Header Ads

 


ชลบุรี - สจ.เอ็ม ลุยพ่นยาฆ่าเชื้อ ตามบ้านเรือนประชาชน


นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย ทีมงาน ได้ช่วยกันขนน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ขึ้นรถกระบะ ออกฉีดพ่นตามบ้านเรือนประชาชน ภายในเขตพื้นที่ เทศบาลเมืองศรีราชา ต.ศรีราชา หมู่ 2-10 ต.สุรศักดิ์ และ หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โดย นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นำทีมออกพ่นยาฆ่าเชื้อตามบ้านเรือนประชาชน ในครั้งนี้ก็เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับชาวชุมชนรอดพ้นจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งมีชาวบ้านต่างร่วมกันขอบคุณจนเกิด ไวรัลคำติดปาก ผมรอด คุณก็ต้องรอด และศรีราชาต้องรอด ซึ่งนอกจากชุมชนแล้วยังได้เข้าไปฉีดพ่นภายในวัดต่างๆอีกด้วย

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  กล่าวว่า ตนเองรู้สึกกังวลใจ และอยากจะช่วยชาวบ้านในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้จัดเวลาเตรียมน้ำยาฆ่าเชื้อใส่ถังก่อนออกไปฉีดพ่นตามบ้านประชาชน และสุดท้ายยังได้กล่าวอีกว่า ก็อยากจะให้พี่น้องประชาชนทุกคนช่วยกันรักษาสุขภาพและมันดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ เพื่อลดการเกิดโรคระบาดที่เกิดขึ้นในขณะนี้ได้อีกด้วย





ภาพ/ข่าว ยืนยงค์ ยินดีทรง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.