Header Ads

 


อุทัยธานี-สาวขายส้มตำร่ำไห้!!ประกาศใครเจอตัง 200 บาท วอนขอให้มาคืนด้วย จะกราบขอบคุณ ถึงจะไม่มีค่าสำหรับคนอื่น แต่มันมีค่าสำหรับคนที่จะไม่มีจะกิน และต่อชีวิตลูกๆและครอบครัวหนูได้ อ.เมือง


เมื่อเวลา 08.00.ของวันที่ 19 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านขายส้มตำรถจยย.พ่วงข้าง รายหนึ่ง ชื่อนางสาวกาญจนา เกิดวิเศษสิงห์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1หมู่ 2 ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้เปิดเผยว่า ตนเองลูกและครอบครัวพึ่งย้ายมาจากจังหวัดกาญจนบุรี เนื่องจากแฟนตนเองพึ่งย้ายเข้ามาทำงานอยู่ในจังหวัดอุทัยธานี ล่าสุดได้ใช้เฟสบุ๊คของตนเอง ได้ประกาศผ่านทางโซเชียลว่า" หากใครเจอเงินที่หล่นอยู่ตลาดลานสะแกกรัง เวลา 17.00 หลังรถเก๋งที่จอดอยู่ สีบลอนทะเบียน 5869  จำนวน 200 บาท ถ้าเห็นแล้วนำมาคืนจะขอบคุณมากๆค่ะ." 

หลังจากนั้นได้เปิดเผยให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงเมื่อวานหลังจากขายส้มตำเสร็จแล้ว ได้พาลูกมาซื้อไก่ที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในตลาดลานสะแกกรัง เนื่องจากที่บ้านของตนเองเหลือฟักอยู่ 1 ลูก ก็จะเอาเงินที่ได้จากการขายส้มตำได้วัน 200-300 บาทต่อวัน จะนำไปซื้อกับข้าวให้กับลูกกินทุกวัน ล่าสุดได้เดินจูงมือลูกไปซื้อไก่ที่ตลาดเพื่อนำมาทำต้มฟัก จังหวะนั้นได้นำเงิน 200 บาท ยัดลงใส่กระเป๋ากางเกงของตนเอง แล้วก็เดินไปสั่งไก่ที่ร้าน ถึงเวลาจะจ่ายเงินแม่ค้า ล่วงกระเป๋ากางเกงไม่มีเงินแล้ว จึงได้ปล่อยลูกไว้ที่ร้าน แล้วก็วิ่งไปที่รถจยย.พ่วงข้าง ของตนเองที่จอดไว้แล้วก็เดินหาอยู่บริเวณนั้นก็ไม่เจอ จึงได้เดินไปถามร้านค้าที่ขายขนมตาลที่ขายอยู่ใกล้กับรถที่ตนเองจอด ถามว่า ป้าป้า ป้าเห็นเงินแบงค์ร้อยล่วงตกอยู่แถวนี้ไหม สักพักป้าก็ตอบกลับมาว่าเห็นผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง ก้มลงหยิบเงินไปแล้ว แต่ป้าไม่รู้ว่ากี่บาท แล้วเค้าก็เดินหายไป หลังจากนั้นตนเองนึกขึ้นได้ว่า ได้ฝากลูกตนเองไว้กับแม่ค้าไว้ จึงได้เดินกลับไปพร้อมกับบอกว่าของที่สั่งไว้ ไม่เอาแล้ว ขอคืนได้ไหม ต่อมาทางแม่ค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรเอาไปก่อน ถ้าขายส้มตำได้แล้วก็ค่อยหาเงินมาคืน 

ล่าสุดตนเองได้ประกาศโพสต์ทางเฟสบุ๊ค หากใครที่เก็บเงินได้ก็ขอให้มาคืนตนเองด้วย เนื่องจากมันเป็นเงินที่ต่อชีวิตให้กับแม่ค้าคนหนึ่งได้ เพื่อไปซื้อของมาขาย ช่วงนี้ก็เป็นช่วงโควิด หาเงินก็ลำบากอยู่แล้ว กว่าจะหาได้แต่ละบาท ช่างยากเย็น  ต้องตากแดดตากฝนขายส้มตำให้ผ่านไปได้แต่ละวัน ก็ยากเหลือเกิน จึงอยากวอนให้คนที่เก็บตังได้ให้เอามาคืนตนเองด้วย ติดต่อมาที่เบอร์ของตนเอง 0908918144 ร้านขายส้มตำรถจยย.พ่วงข้าง โดยขับรถขายแถวบริเวณสวนสองร้อยปี ที่อำเภอเมือง หรือฝากใครไว้ก็ได้ หนูจะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง







ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี

ขับเคลื่อนโดย Blogger.