Header Ads

 


 นนทบุรี แม่ถ่ายคลิปโดนัทหนัก 200 กิโลป่วยโควิดอาการไม่ดีต้องหายใจทางปาก



    จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายเกียรติคุณ ต้นยาง (ทนายโป้ง)ว่ามีชายน้ำหนัก 200 กิโลกรัมอยู่กับแม่สองคน ติดโควิด 19 ต้องการความช่วยเหลือ ที่หมู่บ้านเดอะโมดิช บ้านเลขที่ 109/175 ซอย 24  ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากการตรวจสอบพบเป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้าน ติดป้ายขายยำปลาดุกฟูและหมูสะเต๊ะพบนางสาวสุณี พุ่มพิศ อายุ 51 ปี อาชีพค้าขาย แม่ของนายสุธาเทพ พรมจันทร์พัน หรือโดนัท อายุ 32 ปี (ลูกชาย) มีน้ำหนักตัว 200 กิโลกรัมที่ติดเชื้อโควิด -19 อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ

     คืบหน้าวันนี้เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 14 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว เพื่อสอบถามอาการ ของโดนัทพบนางสาวสุณี พุ่มพิศ อายุ 51 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อคืนที่ผ่านมาโดนัทบอกกับตนว่าเหนื่อยและแน่นหน้าอกไม่ไหว จึงรีบโทรแจ้งให้ทนายโป้งทราบ และถ่ายคลิปให้ดูซึ่งโดนัทหายใจทางปาก อาการแย่ขึ้นกว่าเดิมต้องรอดูอาการอีกทีตอนนี้ผลยังไม่ออกต้องรอ ส่วนอาการของตนตอนนี้มีเวียนศรีษะเล็กน้อย

    ทางด้านทนายโป้ง กล่าวว่า ล่าสุดเมื่อเช้าทางคุณแม่โทรมาหาตนเมื่อเช้าว่าน้องโดนัทมีอาการหายใจสะดุด ให้ตนช่วยประสานขอเครื่องออกซิเจนเพราะว่าถังเก่าที่เอามาให้ไม่สามารถใช้ได้เเละชำรุด ตนจึงประสานรองนายกอบต.ลำโพ ท่านจึงส่งเจ้าหน้าที่ส่งที่วัดค่าเครื่องออวิเจนที่ปลายนิ้วให้ แต่คุณแม่ใช้ไม่เป็น ตอนนี้เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปดูแลให้ ถ้าออกซิเจนต่ำกว่า90 ก็จะขอถังออกซิเจน ถ้าใครมีและอยากช่วยเหลือให้นำเข้ามาให้ที่บ้านของน้องโดนัทหน่อย ตนจึงอยากฝากถึงหน่วยงานสาธารณสุขอยากให้เข้ามาดูแงและปฏิงบัติตามที่ประกาศไว้ น้องต้องได้รับการรักษาฉุกเฉิน ซึ่งทางที่แลปของท่านนายก อบต.มีเจ้าหน้าที่น้อยลงจากเดิมที่ใช้เวลา24ชม. จะต้องรอนานถึง 2-3 วัน

   ล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 แม่ของโดนัทได้ถ่ายคลิปโดนัทนั่งหายใจติดขัดอยู่บนเตียงอาการไม่ดีเริ่มหายใจติดขัดอยากได้ออกซิเจนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.