Header Ads

 


 แม่สุดเศร้า  ลูกสาวกรรมกร วัย 45 ปี ดวงกุด พลัดตกจากชั้น 2 ของบ้านกำลังก่อสร้างหัวกระแทกพื้นที่เสียชีวิต



            เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 14 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.มาลา แย้มชม รอง สว (สอบสวน) สภ.บางปะอิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีคนงานก่อสร้างพลัดตกจากชั้น 2 ของบ้านซึ่งกำลังก่อสร้างอยู่ เสียชีวิต 1 ราย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์

            ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น อยู่ในหว่างกำลังก่อสร้าง ภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ตะกูล ศรีสุนา อายุ 45 ปี ชาว จังหวัดมหาสารคาม สภาพร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขายาวสีดำ ใกล้กันพบกองเลือด มีนางทองพูน ภวภูตานนท์ ( แม่ ) อายุ 64 ปี นั่งอยู่ข้างศพลูกสาวในอาการโศกเศร้าเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ต้องสวมใส่ชุด PPE เข้าทำการตรวจสอบและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะอิน

            สอบถาม นางทองพูน ภวภูตานนท์ ( แม่ ) อายุ 64 ปี เล่าว่า ลูกสาวทำงานก่อสร้างด้วยกัน แต่ช่วงเย็นเป็นช่วงกำลังจะเก็บของเลิกงานกลับบ้าน ซึ่งพ่อก็ทำงานอยู่ใกล้ๆ ทันใดนั้นได้ยินเสียงดังตุ๊บ หันมาเห็นว่าลูกสาวพลัดตกมาจากชั้น 2 ก็ตะโกนเรียกคนมาช่วยแต่ก็พบว่าลูกสาว อาการสาหัส ไม่ได้สติหายใจรวยริน จึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือ ปั๊มหัวใจเบื้องต้น แต่ผู้เสียชีวิตมีอาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้เสียชีวิตกำลังเก็บของอยู่ชั้น 2 ที่กำลังก็สร้างอยู่ ซึ่งมีเพียงพื้นบ้านกับบันได แต่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงมาจากชั้น 2 ของตัวบ้านที่มีความสูงประมาณ 3 เมตร จนศีรษะกระแทกกับพื้นที่ชั้นล่างอย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บและ เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงส่งร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต จังหวัดปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมประสานรับร่างผู้เสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )






ขับเคลื่อนโดย Blogger.