Header Ads

 


 นนทบุรี หนุ่มก่อสร้างชาวเมียนม่าร์นอนเสียชีวิตปริศนา อยู่ที่เพลิงพักหลังถูกนายจ้างทิ้ง



   เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 ส.ค.64 ร.ต.อ.ชิษณุพงศ์ จิวอ้วน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณเพลิงพักภายในซอยลำโพ 31 หมู่ 5 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

    ที่เกิดเหตุพบศพเป็นชายนอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อเเขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ ทราบชื่อ นายวิงโก้ ชายชาวพม่า อาชีพก่อสร้าง ถูกเจ้านายเลิกจ้างเพราะไม่มีงาน จึงมาอาศัยอยู่บริเวณเพลิงพักดังกล่าวโดยพักอยู่กับน้องชายที่ทำงานด้วยกันแต่พูดไทยไม่รู้เรื่อง 

    น.ส.ธัญดาเอ้ อายุ 30ปี สาวชาวพม่า เล่าว่า เจ้านายตนโทรมาบอกว่ามีคนเสียชีวิต ซึ่งตนไม่รู้จัก เพราะอยู่กันคนละพื้นที่และเป็นพม่า ตอนนี้เขาไม่มีงานพึ่งมาจากจังหวัดชลบุรี อยู่ที่นี่ประมาณ 5-6 วัน จากถามนายวิงโก้ก่อนเสียชีวิตเค้าบอกว่าถูกเจ้านายทิ้งให้มาอยู่ เห็นว่ามาอยู่กัน 2 คน แต่ไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ คาดว่าเสียชีวิตจากอาการดื่มเหล้าเพราะเห็นบ่นว่าปวดท้องทุกวัน ส่วนเรื่องเป็น covid หรือเปล่าตนไม่ทราบ 


   นายศรีสุพรรณ ชัยลักษ์ อายุ 39ปี เล่าว่า ผู้ตายมาพักที่นี่ประมาณ 6วัน และมีคนฝากมาพักที่นี่เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง ซึ่งเขาจะอยู่กลุ่ม6คน แต่เหลือเขา 2 คน จึงได้มาอยู่ที่นี่ ซึ่งตนไม่รู้จักผู้ตาย แต่เคยสอบถามเรื่องที่พักอาศัย ซึ่งตนไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะเขาไม่มีเงินไม่มีงาน เพราะตนก็ไม่มีงานเช่นกัน

   เบื้องต้นทางแพทย์ จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้ชันสูตรพลิกศพก่อนนำร่างให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญูส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.