Header Ads

 


 นนทบุรี หญิงเครียดอุ้มลูกชายพยายามจะกระโดดสะพานนนทบุรีเครียดสามีมีหญิงอื่น 




   เมื่อเวลา 12.30 น วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภปากเกร็ดได้รับแจ้งหญิง อายุประมาณ 35  ปี อุ้มลูกพยายามกระโดดสะพานนนทบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่จากเทศบาลนครปากเกร็ดนำเรือเร็วเข้าช่วยเหลือ

  ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานนนทบุรีมุ่งหน้าปทุมธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พบหญิงอายุ35 ปีอุ้มลูกผู้ชายอายุประมาณ 3 ขวบ พยายามกระโดดสะพานอยู่ในอาการเครียดบอกกับเจ้าหน้าที่ไม่ให้เข้าไปใกล้ ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมกว่า 1 ชั่วโมง เบื้องต้นสามีผู้ก่อเหตุและเจ้าหน้าที่จังหวะเผลอกระโดดชาร์จตัวไว้ได้ส่วนสาเหตุทราบว่าเครียดเรื่องหึงหวงหลังจากการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ได้นำตัวสองสามีภรรยาและลูกชาย3 ขวบไปสงบสติอารมณ์ที่สภ.ปากเกร็ด


   นายศิวะ ญาณพงษ์ อายุ41 ปี อาสาศูนย์วิทยุชาลีกรุงเทพวัดกู้ กล่าวว่า ได้รับแจ้งประมาณ 1 ชม. ที่แล้วว่ามีผู้เสื้อเขียวลายดอกอุ้มเด็กอยู่กลางสะพาน ตนจึงขับรถไปตรวจสอบ มาเจอผู้หญิงเสื้อขาวจึงไม่แน่ใจว่าใช่คนเดียวกันไหม ตนจึงจอดรถและคุยได้ประมาณ2-3 คำ ผู้หญิงคนนี้วิ่งอุ้มลูกไปที่กลางสะพานและเตรียมกระโดด ส่วนที่ตัดสินใจจะกระโดดอาจจะเป็นเรื่องสามีเพราะเห็นเขาเปิดกล้องวิดิโอเเชทและร้องไห้ คาดว่าน่าจะเป็นคนต่างด้าวเพราะตนเห็นเบอร์โทรของสามีจึงโทรไปให้มาเกลี้ยกล่อม ซึ่งผู้หญิงจะกระโดดอย่างเดียวและไล่คนอื่นออกไปอย่าเข้าใกล้ พอเข้าใกล้ก็จะกระโดด 


   จากการสอบสวนทราบว่านายประสิทธิ์ ไชยสีดา อายุ 43 ปีสามีของนางหงส์ เฮากุศนอายุ 35 ปีเปิดศูนย์ไอศครีมอยู่ที่ยานนาวาเช่าบ้านอยู่ในซอยสามัคคีมีลูกด้วยกัน 1 คนชื่อด.ช.เตวิชอายุ 3 ขวบ อยู่กินกันมาหลายสิบปี ซึ่งก่อนหน้านี้ นายประสิทธิ์สามีเคยมีเมียน้อยแต่เลิกรากันไปนานแล้วแต่นางหงส์ยังคาใจหวาดระแวงและมีปากเสียงกันจึงได้ประชดจะกระโดดสะพานดังกล่าว


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.