Header Ads

 


 พะเยา วันแม่ แห่งชาติ เจ้าของร้านขายที่นอนดังใจบุญ แจกข้าวกล่อง อาหารแห้ง ร่วม1,000ชุด คลายโควิด19ช่วยชาวบ้าน




วันที่ 12 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อังคณา เศรษฐศักดิ์ อายุ 55ปี บ้านเลขที่ 683 ถนนพหลโยธินตำบลเวียงอำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นเจ้าของ ร้านขายที่นอนอิศรา ชื่อดังแห่งเมืองพะเยา ได้จัดทำ อาหารกล่อง และอาหารแห้ง ร่วม 1,000 ชุดนำมา แจกจ่าย ให้กลับ ชาวบ้าน เนื่องในโอกาส วันที่ 12 สิงหาคม วันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  และเป็นวันครบรอบของคุณแม่จันทร์ทิพย์ แซ่เที่ยง อายุครบ 91 ปีด้วย ซึ่งเป็น มารดาของตนเอง 


ทางลูกหลานจึงได้ร่วมกันกับจัดทำข้าวกล่องอาหารแห้ง ร่วม1,000ชุด  เพื่อนำมาจ่ายให้กับชาวบ้าน และเพื่อเป็นการบรรเทา ช่วยเหลือแบ่งเบาเพื่อนบ้านช่วง การแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด 19  โดยตั้งเตนท์แจกหน้าร้านอิศราของตนเอง ตลอดทั้งวันช่วงเช้า-บ่าย 



น.ส.อังคณา เศรษฐศักดิ์ เจ้าของร้านที่นอนอิศรา กล่าวว่า  เนื่องในโอกาส วันที่ 12 สิงหาคม วันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  และเป็นวันครบรอบของคุณแม่จันทร์ทิพย์ แซ่เที่ยง อายุครบ 91 ปีด้วย ซึ่งเป็น มารดาของตนเองทางลูกหลานจึงได้ร่วมกันกับญาติ จัดทำข้าวกล่องอาหารแห้ง ร่วม1,000ชุด  เพื่อนำมาแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน และเพื่อเป็นการบรรเทา ช่วยเหลือแบ่งเบาช่วง การแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด 19  โดยแจก อาหาร 2 ช่วงช่วงเช้า 09.00 นช่วงบ่าย 14.00 น. 


สัมภาษณ์น.ส.อังคณา เศรษฐศักดิ์ เจ้าของร้านที่นอนอิศรา

ภาพ/ข่าว พรรณณีย์  มูลเทศ







ขับเคลื่อนโดย Blogger.