Header Ads

 


 ระยอง-บริษัท จีซี สไตรีนิคส์ จำกัด หรือ GCS มอบข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19



         เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลมาบข่า อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง  นายปานโชค เอื้อธนาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีซี สไตรีนิคส์ จำกัด หรือ GCS มอบข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อน จากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดระยอง โดยมี นายนนทกร สุขประเสริฐ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 เป็นผู้รับมอบ


นายปานโชค เอื้อธนาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีซี สไตรีนิคส์ จำกัด หรือ GCS กล่าวว่า สถานการณ์โควิด-19 ในตอนนี้รุนแรงเป็นอย่างมาก มีประชาชนได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง เกือบทุกกิจการได้รับความเดือนร้อน ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนั้นทำงานกันอย่างหนัก บริษัท GCS ในฐานะผู้ประกอบการรายหนึ่งในจังหวัดระยอง จึงอยากจะช่วยเหลือเพื่อบรรเทาทุกข์ของพี่น้องชาวระยอง เพื่อที่เราทุกคนจะได้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างเข้มแข็ง

 

นายนนทกร สุขประเสริฐ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 กล่าวว่า ผมขอขอบคุณ และซาบซึ้งใจที่ บริษัท จีซี สไตรีนิคส์ จำกัด หรือ GCS  มีความเห็นอกเห็นใจผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ร่วมให้ความช่วยเหลือเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราทุกคนจะผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 ไปด้วยกันได้อย่างเร็วที่สุด สิ่งของต่างๆให้การสนับสนุนจะนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนที่ยังมีอยู่จำนวนมาก เชื่อว่าหากทุกคนยังมองเห็นผู้อื่น แม้ในยามเดือดร้อนก็ยังมีน้ำใจช่วยเหลือกันแบบนี้ สังคมเราก็จะยังคงมีความสุขเสมอ


ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน





ขับเคลื่อนโดย Blogger.