Header Ads

 


 นนทบุรี คลิป ตลกดังแม็กกี้ เชิญยิ้ม เจอแท็กซี่หัวร้อนไล่กวดกว่า 5 กิโล คว้าเหล็กจะทำร้าย 



  เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 28 กรกฎาคม 64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณหน้าหมู่บ้านอักษร 7

ตำบล พิมลราช อำเภอบางบัวทองจังหวัดนนทบุรี โดยมีตลกดังแม็กกี้ เชิญยิ้มพร้อมด้วยลูกชายและภรรยาที่ยังตกใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้นายศักดิ์รินวงษ์  ศิริวัฒนกุล หรือแม๊กกี้ เชิญยิ้ม อายุ 27 ปี  พักอยู่ห้องเช่าเลขที่ 16 หมู่ 2 ตำบลพิมลราช พร้อมด้วยภรรยา คือนางสาว ภนิตา คงกระโฮ่ อายุ 25 ปี รวมทั้งน้องสตางค์อายุ 3 ขวบครึ่ง ลูกชาย และนายณัฐพล  เทียมพันโทอายุ 36 ปีคนขับแท็กซี่ ทั้งหมดอยู่ในที่เกิดเหตุหลังคู่กรณีซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่อีกคันขับหลบหนีไปก่อนหน้านี้เหตุเกิดเมื่อเวลา ประมาณ 09.30 น.แจ้งความที่สภ.บางบัวทอง

  นายศักรินทร์ หรือแม็กกี้ เชิญยิ้ม เปิดเผยว่า  ก่อนเกิดเหตุตน ภรรยา และลูกชาย กำลังจะไปธุระที่ลาดพร้าวซ 87 เลยออกมาเรียกรถแท็กซี่ ซึ่งคันนั้นเขาอยู่คนละฝั่ง คนละเลน ตนก็ไม่รู้ว่าเขาจะมารับตนหรือป่าว ตนเลยเดินไปซื้อน้ำ พอออกมามีแท็กซี่ขับมาอีกคันตนเลยเรียก และคันก่อนที่อยู่คนละเลนเขาวนกลับรถมาบีบแตรใส่ ตนก็ไม่รู้ว่าบีบอะไร พอขับมาถึงปากซอยกรมที่ดิน แยกบางพลูเขาก็พยายามที่จะเบียดและด่าด้วยคำหยาบคาย ซึ่งตนได้ยินไม่ชัดสักพักขับมาปาดหน้าและต่อว่าคนขับแท็กซี่ว่ามาแย่งลูกค้าได้ไง ตนเรียกเขาก่อน โดยตนเป็นผู้โดยสารก็ได้แจ้งไปว่าตนไปเรียกตอนไหนคันนี้มาก่อนพี่มาที่หลัง เพราะตอนแรกตนไม่รู้ว่าคือคันน้้นเขาเลยบอกว่าตนเรียกและเขาไปกลับรถมาเพื่อจะมารับตนตนเลยถามกลับว่าพี่ส่งสัญญาณให้ผมมั้ย จะรู้ได้ยังไงว่าพี่จะมารับ เขาก็โวยวายใส่ ตนเลยบอกให้คนขับแท็กซี่คันที่ตนนั่งขับออกไป เขาก็ไม่ยอมพยายามเบียดมาอีก 2-3 รอบ ตนทนไม่ไหวเพราะลูกตนตกใจกลัว เลยเปิดประตูเพื่อจะไปบอกว่ามาทำแบบนี้ได้ยังไงในรถมีเด็กมีลูกตนอยู่ เขาก็โวยวายและจอดรถพร้อมถือเหล็กสำหรับเปลี่ยนยางลงมาจะทำร้ายตนตามในคลิป และพยายามจะแทง และด่าทอตน เขาก็ไม่ได้จะไปเอาเรื่องกับคนขับแท็กซี่แต่จะมาเอาเรื่องกับตนเพราะตนก็ออกตัวแทนและบอกให้เขาเข้าใจ หลังจากนี้ตนจะไปแจ้งความที่สภ.บางบัวทอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด ให้เป็นอุทาหรณ์ เพื่อที่เขาจะได้ไปไม่ทำแบบนี้กับคนอื่น ฝากถึงคนขับแท็กซี่อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือขีดจำกัด เพราะคุณทำงานบริการประชาชนความปลอดภัยของผู้โดยสารต้องมาก่อน

    น.ส.ภนิตา กล่าวว่า ตนกลัวมากเลย ลูกตนก็ยังเล็ก ลูกตนเกร็งสั่นมากจากจุดเกิดเหตุไปถึงลาดพร้าว 87 ลูกตนก็ถามว่าแม่เขาทำอะไร เขาถืออะไรมาน่ากลัวมากเลย ลูกตนก็กลัว เหตุการณ์เพิ่งเกิด เขาก็ไม่กล้าปล่อยมือตนเลย ปกติจะร่าเริงแต่วันนี้ซึมๆ ไม่ค่อยพูด เขาทำอะไรน่าจะคิดก่อน ดูว่าในรถมีเด็กหรือป่าว เด็กอายุแค่นี้ไม่น่ามาเห็นอะไรแบบนี้ ลูกตนขวัญเสียแล้วจะทำยังไง ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

   ขณะที่นายณัฐพล คนขับแท๊กซี่ที่รับครอบครัวตลกดัง กล่าวว่า ตนรับพี่เขามาจากซอยกรมที่ดิน จะไปลาดพร้าว 87 ตนเลยตกลงรับมา ระหว่างทางมีแท็กซี่ยี้ห้ออัลติส สีเขียว ทะเบียน ทท-3114 กรุงเทพ  ขับบีบแตรไล่มาตลอดทางเลย ตนเลยคุยกับผู้โดยสารว่าเกิดอะไรขึ้น เขาเลยเล่าว่าน่าจะเป็นคันที่เขาเรียกก่อนหน้านี้ แต่เขาไม่ได้ให้สัญญาณว่าจะกลับมารับ ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรก็ขับมาเรื่อยๆ เขาก็ขับมาเบียดตนให้เข้าซ้ายตนก็เข้าซ้ายเพื่อจะถามว่าเกิดอะไรขึ้น ก็มาโวยวายตนเลยกดกระจกด้านซ้ายเพื่อจะคุย เขาก็เลยถามก่อนว่าตนไม่รู้หรอว่าผู้โดยสารเรียกคันของเขา ตนก็บอกว่าไม่รู้เขาเรียกก็รับตามปกติ เขาเลยหันไปว่าผู้โดยสาร แต่ผู้โดยสารก็ไม่ได้สนใจจะให้ตนขับรถไปต่อเพื่อไม่ให้เสียเวลา เขาก็ไม่ยอมขับรถปาดตนมาทั่วจนมาถึงช่วงที่รถติดช่วงหน้าหมู่บ้านอักษรา 7 เขาเลยถือเหล็กขันล้อเพื่อที่จะมาเรียกผู้โดยสารให้ลงไป ผู้โดยสารก็มีลูกเล็กเขาก็ผวา เลยบอกให้ไปเจอกันที่โรงพักเ ตนเลยบอกว่าให้ทำธุระของเราก่อนแล้วค่อยกลับมาแจ้งความ ตนขับแท็กซี่มาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เวลาผู้โดยสารเรียกเจอรถเราเก่าแล้วจะไปขึ้นข้างหลังตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร สำหรับคนอื่นอาจจะเคยเจอบ้าง อยากฝากถึงคนขับแท็กซี่ว่าทำแบบนี้คือทำให้วงการแท็กซี่ในไทยมันเสื่อมเสีย มาเจอคนแบบนี้ ทำตัวแบบนี้ มันกร่างมาก อะไรบางเรื่องก็ต้องปล่อยๆเพราะทุกวันนี้แท็กซี่ก็หากินลำบากอยู่แล้ว ก็กลัวเขาจะไปทำกับผู้โดยสารคนอื่นแบบนี้อีก


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.