Header Ads

 


 นนทบุรี สุดสลดหดหู่ใจพระมหาไพรวัลย์โพสต์ Facebook พ่อเฒ่าวัย 82 กับ แม่เฒ่า วัย 75 ป่วยติดโควิดอยู่กับลูกชายวัย 34 ปี วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับตัวไปรักษา



 เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 28 กรกฎาคม 64 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณ ศิริลักษณ์คอนโด 1 ซอยพิบูลย์สงคราม 22 แยก 4 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง  จังหวัดนนทบุรีหลังจากก่อนหน้านี้พระมหาไพรวัลย์ได้โพสต์ Facebook แชร์เรื่องราวและภาพว่า ขอความช่วยเหลือด่วน ! ขอรบกวนช่วยแชร์ให้ที มีโยมที่อาตมารู้จัก พักอยู่ที่ สิริลักษณ์คอนโด / ซอยวัดกำแพง ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก ทั้ง 3 คนติดโควิด 2 คนเป็นผู้สูงอายุ อาการป่วยรุนแรงมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ เมื่อเช้านี้ อาตมาพยายามประสานติดต่อขอทั้งเตียงและเครื่องช่วยหายใจจากหน่วยงานต่างๆให้  ตอนนี้ทราบว่าโยมผู้ชายที่เป็นพ่อ ออกซิเจนต่ำมาก ไม่สามารถพูดคุยสื่อสารได้แล้ว ส่วนโยมผู้หญิงก็ไม่ทานอะไรเลย พวกเขาทั้ง 3 คนยังคงรอการช่วยเหลืออยู่ภายในห้องพัก ใครพอมีช่องทางช่วยเหลือได้ อาตมาขอบิณฑบาตฝากชีวิตของอีก 2 คนในครอบครัวนี้ด้วยนะ โยมผู้หญิงเป็นโยมที่อาตมามีความสนิทมักคุ้นด้วยเป็นอย่างดี อาตมาไม่อยากเห็นแกต้องมาเสียชีวิตลงแบบนี้ เบอร์ติดต่อ 080-937-5538 


   ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 28 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณศิริลักษณ์คอนโด เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวพบว่าครอบครัวนี้พักอยู่ชันสองห้องห้วมุมระเบียง มีพ่ออายุ 82 ปี แม่ อายุ 75 ปี ลูกชาย อายุ 34 ปี อาศัยอยู่ร่วมกัน โดยผู้เป็นพ่อมีอาการหนัก

  น.ส.ศิรินทร์ทิพย์ ชัยศิริมิตร  ผจก.คอนโด กล่วาว่า อยากให้เอาเครื่องผลิตออกซิเจนมาให้ตายาย เพราะตอนนี้รอเตียงอย่างเดียว เมื่อเช้ามีหน่วยงานวชิระเข้ามาตรวจพบว่ายังมีชีพจรอยู่และขยับตัวได้ ทางเราได้ติดตามดูอาการอยู่ตลอดตั้งแต่ทราบว่าตายายป่วย ตนจึงดำเนินการให้เพราะเห็นว่ายังไม่หายป่วย ตนมีถังออกซิเจนอยู่ 1 ถังจึงส่งให้คุณตาเพราะมีอาการหนัก ซึ่งตอนนี้อยากให้ทางเค้าได้เตียงได้เร็วที่สุด เพราะคุณตาอาการแย่และไม่อยากให้เป็นอะไรไปเลย


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.