Header Ads

 


 คริสตจักรชีวิตใหม่สมุทรปราการนำชุดยังชีพ มามอบให้กับเทศบาลตำบลบางเมือง เพื่อส่งต่อไปให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาด covid 19

 


วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 สำนักงานเทศบาลตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ นาวาเอกอนุศักดิ์  นาคทิม นายกเทศมนตรีตำบลบางเมือง นายอิทธิชัย  ชูเรณู  ปลัดเทศบาลตำบลบางเมือง นางจุฑามาสฐ์  อังกูรดิษฐพงศ์  ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมสาธารณสุขเทศบาลตำบลบางเมือง  นางสาวธนพร อ่วมกระทุ่ม ประธานชมรมอสม.เทศบาลตำบลบางเมือง  ทำพิธีรับมอบชุดถุงยังชีพจำนวน130ชุด  จากคริสตจักรชีวิตใหม่สมุทรปราการ โดยศาสนาจารย์กึนซู  คิม ศิษยาภิบาลคริสตจักรชีวิตใหม่สมุทรปราการ เพื่อส่งมอบไปให้กับพี่น้องประชาชชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19และผู้ที่สัมผัสหรือมีความเสี่ยสูงงกับผู้ป่วยโควิด19 ที่จะต้องกักตัวเป็นเวลา14วันอยู่ภายในบ้าน


  โดยศาสนาจารย์กึนซู  คิม ศิษยาภิบาลคริสตรจักรชีวิตใหม่สมุทรปราการ  ได้เห็นถึงความยากลำบากในการใช้ชีวิตประจำวันของพี่น้องประชาชน  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19อยู่ในขณะนี้ ซึ่งมีบางครอบครัวที่มีผู้ป่วย  และสมาชิกภายในครอบครัว จะต้องถูกกักตัวเป็นเวลา14วัน เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค ด้วยเหตุนี้เองจึงไม่สามารถที่จะออกไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ หรือออกไปทำงานได้ ทางคริสตรจักรใหม่สมุทรปราการ จึงได้จัดชุดยังชีพ ที่ประกอบไปด้วยเครื่องบริโภค ที่จำเป็นมาส่งมอบให้กับทางเทศบาลตำบลบางเมือง เพื่อนำไปส่งมอบให้กับครอบครัวผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไป 


ในส่วนสถานการณ์การแพร่ระบาดขอเชื้อไวรัสโควิด19  ยอดผู้ติดเชื้อวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2564รวม 5,420 ราย จำแนกเป็นติดเชื้อใหม่ 5,383 รายติดเชื้อภายในเรือนจำ/ที่ต้องขัง 37 รายหายป่วยกลับบ้าน 3,586 รายผู้ป่วยสะสม 265,790 ราย (ตั้งแต่ 1 เมษายน)เสียชีวิต 57 ราย


สมุทรปราการ 

เอกชัย ธนปิยานนท์







ขับเคลื่อนโดย Blogger.