Header Ads

 


อ.ตาคลี แจกฟรีมะนาว พร้อม พระพิฆเนศ ให้กับประชาชน


วันที่ 24 กรกฎาคม 2564 ที่บริเวณริมถนนพระสังข์ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ได้มีผู้ใจบุญ ได้นำมะนาวลูกใหญ่ น้ำดี มาแจกให้กับประชาชนที่ขับรถสัญจรผ่านไปผ่านมา บริเวณถนนพระสังข์ ทราบชื่อว่า นายวิทูรย์  หมื่นหาญนิยม และนางรัตติกาล น้อยพินิจ  เจ้าของสวนมะนาว คชานัน อยู่หมู่ 8 ตำบลเสือโฮก อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท ได้ปลูกสวนมะนาว จำนวน 3 ไร่ และมะขามเทศ ผักหวาน และดอกดาวเรือง รวมอยู่ในพื้นที่ 13 ไร่ กว่า  

ช่วงเช้า นายวิทูรย์ หมื่นหาญนิยม นางรัตติกาล น้อยพินิจ ทั้งสองได้นำมะนาวมาแจกพร้อมพระพิฆเนศ เพื่อให้ไว้บูชาสักการะเพื่อแห่งความสำเร็จ 1 องค์ ฟรีให้กับประชาชน ก่อนที่จะไปทำบุญที่วัด ซึ่งวันนี้เป็นวันพระใหญ่ และเป็นวันอาสาฬหปุรณมีดิถี ( วันเพ็ญเดือนอาสาฬหะ ) ปีนี้ตรงกับวันเสาร์ ที่ 24 กรกฎาคม 2564 ขึ้น 15 ค่ำ เดือนแปดหลัง (88) ปีฉลู 


สำหรับช่วงนี้เกิดเชื้อโรคระบาดโควิด 19 ตนเองจึงนำมะนาวมาแจกฟรี เพื่อช่วยเหลือประชาชนในช่วงนี้ไม่มีงานทำ แถมยังไม่มีรายได้เลย ถือว่าเป็นการแบ่งเบารายจ่ายให้กับประชาชนไปบ้างและช่วงนี้สถานการณ์โควิดระบาด ชาวบ้านก็ยังนำมะนาวไปชงกับน้ำร้อน เพื่อป้องกันโรคโควิด 19 ได้อีกด้วย  หากท่านใดที่จะขอรับมะนาว เจ้าของสวนมะนาว จะนำมะนาวมาแจกฟรี ที่บริเวณริมถนนพระสังข์ อำเภอตาคลี จ.นครสวรรค์ ถ้าท่านใดจะซื้อมะนาวไปขายส่งหรือปลีก โทรติดต่อได้เบอร์ 080-9924296



!!!! อัมพณ​ จับ​ศร​ทิพย์​ 0979998240!!!!!

ขับเคลื่อนโดย Blogger.