Header Ads

 


 จันทบุรี : อุทาหรณ์ขับรถช่วงกลางคืนต้องระวัง!!! ยางอะไหล่เป็นเหตุทำรถบรรทุกผลไม้คว่ำเสียหายนับล้านบาท



เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกผลไม้พลิกคว่ำชนราวสะพาน บริเวณสะพานนายายอาม ถนนสุขุมวิท ขามุ่งหน้าจังหวัดระยอง อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ

ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-0215 กาญจนบุรี พลิกคว่ำชนราวสะพาน มีเสาไฟส่องสว่างล้ม 1 ต้น เงาะ ตะกร้ากระจายเต็มถนนจากการตรวจสอบพบว่ามีนายบุญรุ่ง เขาเครือมาศ อายุ 31ปี เป็นขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อคือนางสาวเพชรมณี แสงเพ็ง อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายกู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลนายายอาม ไปก่อนหน้านี้แล้ว

ซึ่งจากการสอบถามนายบุญรุ่ง เล่าว่าตนเองขับรถรับผลไม้จะไปส่งที่ตลาดไทย แต่ระหว่างขับมามีฝนตก และมองไม่เห็นว่ามียางอะไหล่ของรถใหญ่ตกอยู่กลางถนน จึงได้ขับเหยียบ ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งไปชนราวสะพานจนตนเองและแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ ส่งผลทำให้ผลไม้ที่บรรทุกมากระจายเต็มถนน

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเตือนผู้ขับขี่ต้องหมั่นตรวจสอบยางอะไหล่หรือสิ่งของต่างๆก่อนออกเดินทาง เพื่อป้องกันสิ่งของตกหล่นบนถนนสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้ถนนท่านอื่นๆอีก

ภาพ/ข่าว ดนุชเดช ทองเปรม






ขับเคลื่อนโดย Blogger.