Header Ads

 


พัทยา - พลิกวิกฤต! เปลี่ยนบาร์เบียร์ ให้เป็น คาเฟ่ กาแฟ และเครป สร้างรายได้ช่วยพนักงาน


            หลังจากที่ได้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางคณะกรรมการควบคุมโรค ได้มีการประกาศสั่งให้ปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์เบียร์ ต่างๆ เพื่อเป็นการลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส พนักงานต้องตกงานเดินทางกลับบ้านเกิด บางส่วนก็ไม่สามารถกลับได้
             ล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 น.ส.ธวิรดา ธนะภูมิชัย อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ บาร์เบียร์คันทรีโรด ต้องปิดชั่วคราวเพื่อให้เป็นไปตามคำสั่งของรัฐบาล จึงได้ปรึกษาเจ้าของร้าน และร่วมกับพนักงานที่ยังอยู่ หันมาเปิดร้านกาแฟ แอนด์ เครป ด้วยความที่มีประสบการณ์ทางด้านกาแฟ และการทำเครป อยู่แล้ว เพื่อเป็นการหารายได้เพียงเล็กน้อยมาจุนเจือพนักงานให้พอมีรายได้อยู่รอดในช่วงวิกฤตนี้ และอยากให้ทุกคนที่กำลังท้ออยู่ในขณะนี้ให้สู้กันไปก่อนทุกอย่างจะกลับมาต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน
             ทั้งนี้ คันทรีโรด คาเฟ่ ได้เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.30-21.00 น. ซึ่งทางร้านได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด มีบริการเมนู กาแฟสด ร้อน-เย็น ชา อิตาเลี่ยนโซดา เครป ไส้ต่างๆ และนอกจากนี้ยังมีของรับประทานเล่น อาทิ เฟรนช์ฟรายส์, ปีกไก่ทอด, นักเก็ต
              ซึ่งร้านจะอยู่บริเวณถนนลงชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ด้านขวามือ ข้างธนาคารกรุงศรีอยุธยา ห่างจากหาดจอมเทียนไม่เกิน 100 เมตร โทรศัพท์สอบถามได้ที่เบอร์ 088-573-3411

ภาพ/ข่าว นรงค์ สัตยกุล









ขับเคลื่อนโดย Blogger.