Header Ads

 


 แม้แต่ซูปเปอร์ฮีโร่ยังใส่แมสก์ป้องกันโควิด19แล้วคุณละทำมัยไม่ใส่!! 




ผู้ใช้เฟรสบุคเฉลิมพล ศักดิ์คำ ได้โพสภาพและมีความ "เจ้ายักษ์เขียว ฮัลค์ หรือเฮลล์บอล ซุปเปอร์ฮีโร่ ก็ยังต้องใส่แมสครับ ไม่มีใครปลอดภัยจนกว่าทุกคนจะปลอดภัย พวกเราต้องช่วยกันนะครับ..

#ใส่แมส ล้างมือ ยืนห่าง 😷 

ปล.ไม่ได้ใช้งบประมาณของทางราชการนะครับ ใช้เงินส่วนตัวครับ จะสื่อให้เด็กรู้ครับว่าต้องใส่แมสครับ" 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณถนนรักศักดิ์ชมูล ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ผู้ที่ขับขี่รถผ่านไปมาจะสังเกตและมองเห็นซุปเปอร์ฮีโร่อย่างเจ้ายักษ์เขียวอยู่บนเกาะกลางสวมใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้น และ

ริมถนนสายรักศักดิ์ชมูล โดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นกุโลบายให้ประชาชนในพื้นที่ในพื้นที่ตระหนักถึงการใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาเมื่อออกจากบ้านหลังพบว่าในจังหวัดจันทบุรีพบมียอดผู้ป่วยโควิด19 แล้วหลายรายและประชาชน ร่วมถึงเด็กๆหลายคนชอบสวมแมสก์ไว้ใต้คาง จึงได้นำเหล่าซูปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจเด็กๆ มาเป็นแรงจูงใจในการสวมใส่แมสก์ทุกครั้งเมื่ออกนอกบ้านและอยู่ในที่ชุมชนคนจำนวนมากๆ 

ด้านนายธีรภัทร นรินทร์ อายุ 57 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกล่าวว่ามีจุดเด่นหน้าสนใจดี เพราะต้องการสื่อถึงว่าแม้แต่ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ยังต้องใส่แมสก์ เราประชาชนก็ต้องช่วยกันใส่แมสก์ด้วย เพื่อผ่านวิกฤติโควิด19 นี้ไปได้ ทุกวันนี้ทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่าต้องใส่แมสก์ ยิ่งมีจุดเด่นแบบนี้มาตั้งก็จะช่วยเตือนสติได้ดี และอยากให้ทุกคนต้องใส่แมสก์เพราะอย่างน้อยก็ป้องกันเชื้อโควิด19 ได้ระดับหนึ่ง

ภาพ/ข่าว ดนุชเดช ทองเปรม






ขับเคลื่อนโดย Blogger.