Header Ads

 


 ร้านขนมปังอันลูส เจ้าแรกย่านตลาดเก่า มีใส้ให้เลือก ลองแล้วจะติดใจ ช้าอด หมดแน่ ถ้าให้พูดถึงอาหารต่างๆฝั่งย่านตลาดเก่า เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ชื่อนี้ คนเฒ่าคนแก่ คนสูงวัย วัยรุ่น หรือจะเป็นเด็กๆ การันตีความอร่อยได้แทบจะทุกเมนูก็ว่าได้




วันนี้ 9 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวและทีมงานก็ต้องออกไปตะลอนค้นหาร้านขนมปังปิ้ง

ร้านหนึ่งที่ใครๆว่าอร่อยเด็ด

ก็คงต้องพูดถึง “ร้าน Unloose ขนมปังอันลูส”

เสิร์ฟขนมปังปิ้งโฮมเมด ไส้เยิ้มๆ หอมนุ่ม สดใหม่จากเตาทุกวัน ร้านอร่อยเด็ดย่านตลาดเก่า ร้านนี้ไม่ธรรมดา

มีไส้ให้เลือกมากมาย ทั้งช็อคโกแลต สังขยา มะพร้าวนมสด มันม่วง น้ำสลัดไก่หยอง นมสดฮอกไกโด คัสตาร์ด และชาไทย ใครเคยผ่านไปผ่านมา ย่านตลาดเก่าช่วงตอนบ่ายๆจะเห็นคนรอซื้อที่ร้านและโทรสั่งซื้ออย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว


น.ส.นัสริน อ๊ะหมะ อายุ 32 ปี เลขที่ 10/1 ถ.สิโรรส 1 เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน “ร้าน Unloose ขนมปังปิ้งอันลูส” เล่าว่า เดิมทีพี่สาวจะเปิดร้านขนมปังอยู่แล้ว ซึ่งเป็นร้านขนมปังโดยเฉพาะ ต่อมาน้องชายก็เกิดไอเดียว่าจะทำขนมปังปิ้ง ก็เลยเริ่มทำขึ้นอย่างเต็มความสามารถ ก็

เริ่มขายตั้งแต่เดือนถือศีลอด

(เมษายน)ที่ผ่านมา โดยในช่วงแรกๆยอดขายยังไม่มีดี

เท่าไหร่ แต่ก็ขายได้อยู่เริ่มต้นที่ 200 ชิ้นต่อวัน ตอนนี้กระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว สำหรับจุดเด่นหลักๆของร้านจะเป็นขนมปังจะใช้เนยสด 100 เปอร์เซ็นต์ ไส้จะเน้นรสชาติจะไม่ได้หวานมากจนเกินไป ด้วยยุคสมัยนี้คนจะรักสุขภาพมากขึ้น จะเน้นหวานแบบพอดีๆ ลูกค้าหลักๆจะเป็นนักเรียน นักศึกษา และจะเป็นหน่วยงานราชการต่างๆในตัวเมืองยะลา ลูกค้าที่โทรสั่งซื้อ ผลิตต่อวันได้ประมาณ 700 ชิ้นต่อวัน “ร้าน Unloose ขนมปังปิ้งอันลูส” พิกัด : ย่านตลาดเก่า ถ.สิโรรส 1 เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา

เวลาเปิด 14.00 ปิด 20.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

ลูกค้าสามารถโทรมาที่ : 081-0808016

เพจ : Unloose ขนมปังอันลูส

ภาพ/ข่าว

อับดุลหาดี  เจ๊ะยอ  จ.ยะลา







ขับเคลื่อนโดย Blogger.