Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด คืบหน้า รวบแล้วโจรบุกงัดกระจกร้านกาแฟอเมซอนตำรวจนำตัวทำแผน



    จากกรณี น.ส.รัชนก ช้อยประเสริฐ อายุ 40 ปี พนักงานที่ร้านกาแฟอเมซอนสาขา 1704 โครงการวิดาภา ปาร์ค เลขที่ 15/5 ม.3 ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าถูกคนร้ายเป็นชายงัดบริเวณกระจกข้างร้านแตกได้รับความเสียหาย และเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านได้เงินสดจำนวนหนึ่ง โน๊ตบุ๊ค เอชพี ราคา 5,000 บาท สินค้าพรีเมี่ยมราคา 2,000 บาท หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานร้านได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง

      ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเวลา 22.49 น.วันที่ 5 มิ.ย.64 คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ35-40 ปีกำลังนำอุปกรณ์งัดกระจกจากด้านนอกร้านเพื่อจะมุดเข้ามาบริเวณใต้เคาน์เตอร์หลังจากตัดกระจกสำเร็จ คนร้ายเปิดลิ้นชักค้นหาทรัพย์สินภายในร้านรีบหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

   ล่าสุดพ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา

รอง ผกก.สส.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.วรวุฒิ นุริตมนต์ สว.สส.สภ.บางบัวทอง พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกัน จับกุมตัว นายประพันธ์ งามสมบัติ หรือโอ๋ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ลักทรัพย์ที่ร้านกาแฟอเมซอลหน้าหมู่บ้านวิภาดา ปาร์ค ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย 

พร้อมด้วยของกลาง 3 รายการ

1.คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ TOSHIBA สีขาว จำนวน 1 เครื่อง

2.โทรศัพท์มือถือ HUAWEI จำนวน 1 เครื่อง

3.สายชาร์จคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จำนวน 1 อัน

โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน ลักทรัพย์หรือรับของโจร โดยนายประพันธ์ รับสารภาพว่าตนได้ก่อเหตุลักทรัพย์ที่ร้านกาแฟอเมซอลดังกล่าวจริง ทรัพย์สินที่ได้ 1.เงินสดประมาณ 10,000 บาท เศษ 2.คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค จำนวน 1 เครื่อง พร้อมสายชาร์จ

3.โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง

และได้ให้การรับสารภาพเพิ่มเติมว่าตนได้ไปก่อเหตุลักทรัพย์ ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย ภายในสถานีบริการน้ำใน PT ถนนรัตนาธิเบศร์ เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 2564 เวลาประมาณ 20.00 น. โดยจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 8 ก.ค.64 หน้าร้านโทรศัพท์มือถือทีพี โมบายศูนย์ซ่อมโทรศัพท์มือถือบางใหญ่เลขที่ 6/36 ม.6 ต.เสาธงหินอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

  เบื้องต้นผู้ต้องหาสารภาพว่านำเงินที่ได้ไปเล่นการพนัน และไปซื้อยาเสพติดต่อมาเมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ (9 ก.ค.64) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวนายประพันธ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุก่อนนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน.สภ.บางบัวทองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต






ขับเคลื่อนโดย Blogger.