Header Ads

 


อุทัยธานี - จยย.ขับคู่เมาซิ่งกร่างคับถนน หักหลบไม่ทันสวนเลนชนรถกระบะขายของตลาดนัดบาดเจ็บสาหัส


เมื่อเวลา 22.00.น.ของวันที่ 13 ก.ค.64 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนขับรถจยย.ชนรถกระบะที่บ้านซากุระพัฒนา หลักจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ยศธน หนุนพงษ์ ร้อยเวรสภ.ลานสักพร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสัก รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนเส้นคลองข่อย-ลานสัก หมู่ 10 บ้านซากุระพัฒนา ต.น้ำรอบ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี พบรถจยย.ยี่ฮ้อคาวาซากิสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน นอนตะแคงเสียหลักอยู่บนกลางถนน พบผู้ขับขี่จยย.บาดเจ็บสาหัส อยู่ในสภาพมึนเมา กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน ห่างกัน 15 เมตร พบรถกระบะบรรทุกผักขายของตลาดนัด หมายเลขทะเบียน บบ 6938 นครสวรรค์  จอดเสียหลักข้ามเลน สภาพกระจกหน้ารถแตกละเอียด ยางล้อหน้าแตก คันชักคันส่งหลุดบังคับพวงมาลัยไม่ได้  พบคุณตานั่งอยู่ด้านคนขับ สภาพบาดเจ็บที่ขา

ทราบต่อมาว่าผู้ขับขี่รถจยย.ที่ขับรถชนรถกระบะบรรทุกผัก ชื่อนายอภิชาติ บุญเจิด อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 11ต.ไผ่เจียว อ.สว่างอารมณ์ บาดเจ็บอยู่ในสภาพมึนเมา กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วนเนื่องจากบาดเจ็บสาหัส ส่วนด้านคนขับรถกระบะบรรทุกผักขายของตลาดนัด ชื่อนายบุญเติม เกตุหอม อายุ 72 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 176 หมู่ 1 ต.ขุมตาบง จังหวัดนครสวรรค์ ได้ขับรถกระบะบรรทุกผักกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้าน ดันมาเกิดเหตุรถจยย.เสียหลักมาชนรถตนเองเสียหลักก่อน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ชื่อนายทุ่ง อายุ 37 ปี บ้านหนองกระโดน นครสวรรค์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถบรรทุกน้ำมันมา โดยขับรถตามหลังรถกระบะขนผักมาเรื่อยๆ เห็นรถจยย.2 คัน คาดว่าจะขับแข่งกันมา พอมาถึงช่วงเลยโค้ง รถจยย.อีกคันที่ขับมาด้วยกัน หักหลบไม่ทันพุ้งเข้าชนที่รถกระบะบรรทุกผักอย่างจัง จนทำให้รถกระบะเสียหลักข้ามเลนไปอีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งบังคับรถไม่อยู่ เนื่องจากคันชักคันส่งหลุดบังโชคดีไม่มีรถสวนเลนมา ส่วนด้านของตนเองก็หักลงข้างทางแทบไม่ทัน ลงไปข้างถนนอีกฝั่งหนึ่ง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มายังที่เกิดเหตุ พบว่าผู้บาดเจ็บที่ขับจยย.ชนรถกระบะบรรทุกผักมีอาการมึนเมา ส่วนด้านอีกคนที่ขับรถจยย.มาอีกคันไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่มีอาการมึนเมา โวยวายใส่เจ้าหน้าที่ โดยมีอาการทรงตัวไม่อยู่ เจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาควบคุมสติ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.ยศธน หนุนพงษ์ ร้อยเวรสภ.ลานสัก ตรวจสอบไม่พบทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย ทั้งนี้รอผู้บาดเจ็บที่ขับรถจยย.ชนรถบรรทุกผักออกจากโรงพยาบาลก่อน พร้อมกับเรียกคนขับรถกระบะบรรทุกผักไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจ เพื่อหาข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี 0613710441










ขับเคลื่อนโดย Blogger.