Header Ads

 


 ส.ส.ชลบุรีเขต 7 เดินทางมอบเตียงสนามจำนวน 50 ชุดให้ศูนย์พักฟื้นฟูรอการกลับบ้าน จังหวัดนครปฐม 

 


เวลา 11:00 น ของที่ 24 กรกฎาคม 64 ที่โรงเรียนพุทธธรรมรังษี (อำนวยชัยอนุสรณ์) อำเภอ นครชัยศรีจังหวัดนครปฐม นางสาวกวินนาถ ตาคีย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ชลบุรี เขต 7  พร้อมด้วยนาย อมรเทพ โรจนลภัสปรีดา  , นายเสนีย์ ค้าขาย , นายสมชาย โคตล่ามแขก ผู้ช่วยดำเนินงานสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้เดินทางมาที่จังหวัดนครปฐม เพื่อมอบเตียงผู้ป่วยให้แก่ศูนย์พักฟื้นฟู รอการกลับบ้านจำนวน 50 ชุด 

 

 โดยมีนายสันต์ ศุวิเวก นายก อบต.ลานตากฟ้า นายนิพนธ์  ฉิมพาลี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่วนตำบลบ้านลานตากฟ้า , นายวรชัย วัฒนากรแก้ว ประธานสภา อบต. ลานตากฟ้า , นายณัฐดนัย หวังสกุล พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ , นางยุพิน จันมูล พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ  , ผู้ใหญ่บ้าน และอาสาสมัครสาธารณสุขตำบลลานตากฟ้า (อสม.) เป็นตัวแทนร่วมรับมอบเตียงและประกอบเตียง เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนในการกักตัว 

 

นางสาวกวินนาถ ตาคีย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  ชลบุรี เขต 7  เผย วันนี้ได้เดินทางมา มอบเตียงผู้ป่วย จำนวน 50 ชุด ที่โรงเรียนพุทธธรรมรังษี สถานที่ดังกล่าวได้เปิดเป็นศูนย์พักฟื้นรอการกลับบ้านของผู้ป่วยผโควิค วันนี้ได้นำเตรียมมามอบตามความประสงค์จำนวน 50 ชุดและ ฝากประชาสัมพันธ์ พี่น้องประชาชน อำเภอบางละมุงและประชาชนทั่วไปซึ่งในโอกาสครั้งต่อไปมีแนวคิดที่จะเปิดศูนย์พักฟื้นรอการกลับบ้านในอำเภอบางละมุงจังหวัดชลบุรีจึงขอนำเรียนและประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชนซึ่งมีความประสงค์จะมอบเตียงหรือที่นอน ที่นอนอเนกประสงค์ก็ให้ติดต่อมาได้ยัง Facebook กวินนาถตาคีย์โดยตรง ด้วยตัวท่านเอง… 

 

ภาพ/ข่าวสมชาย  โคตล่ามแขก  ผู้สื่อข่าวพัทยาจังหวัดชลบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.