Header Ads

 


 กลุ่มหญ้าแพรก-รร.อำนวยศิลป์ มอบวีลแชร์อำนวยความสะดวกให้ประชนที่มาฉีดวัคซีน



🔸 บ่ายวันนี้ (5 กรกฎาคม 2564)  นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นายพิริยะ โตสกุลวงศ์ นายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายก อบจ. เลขานุการและที่ปรึกษานายก อบจ. หม่อมหลวงสกุล มาลากุล สมาชิกวุฒิสภา พร้อมคณะผู้บริหารสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรถเข็นวีลแชร์ไว้สำหรับบริการพี่น้องประชาชน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ (หอชมเมือง) 


🔸 โดนมีนายธเนศ อติกนิษฐ  นายณรงค์ เลียวถาวรกุล นายสราวุธ  แก้วบัวสาย ตัวแทนรุ่นหญ้าแพรก และตัวแทนคณะเราปากน้ำ ศิษย์เก่าโรงเรียนอำนวยศิลป์ ได้มอบรถเข็นวีลแชร์ จำนวน 30 คัน ให้กับโรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งมีนายแพทย์นำพล แดนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เป็นตัวแทนรับมอบ ณ อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองจังหวัดสมุทรปราการ


🔸 สำหรับคณะศิษย์เก่าโรงเรียนอำนวยศิลป์รุ่นหญ้าแพรก กลุ่มหญ้าแพรกเกิดเดือนกรกฎาคม และคณะเราปากน้ำได้จัดกิจกรรมการกุศลช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และในครั้งนี้ ได้รับการประสานงานจากนายกตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ให้ทราบถึงความจำเป็นของรถเข็นวีลแชร์ที่ต้องใช้ในการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่มาฉีดวัคซีน โดยมีทั้งผู้สูงอายุ ผู้พิการ ซึ่งมีเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน  ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้บริการประชาชนได้อย่างทั่วถึง จึงได้ร่วมสนับสนุนรถเข็นวีลแชร์ซึ่งจะครอบคลุมไปถึงโรงพยาบาลสมุทรปราการ และหน่วยบริการฉีดวัคซีนอีก 7 แห่ง เพื่อให้นำไปใช้ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ต่อไป


สมุทรปราการ

เอกชัย ธนปิยานนท์

0819287913






ขับเคลื่อนโดย Blogger.