Header Ads

 


 ชายวัย 47 ปี เครียดเล่นหุ้นออนไลน์แล้วหุ้นตกโดนโกงเสียนับล้านตัดสินใจรมควันฆ่าตัวตายหนีปัญหา



ร้อยตำรวจโทชัยสิทธิ์ วิบูลย์ธรรม ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองขันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนรมควันภายในรถบริเวณถนนแผ่นดินทองตัดใหม่ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี และแพทย์เวรเมื่อเดินทางมาถึงพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กฉ 9113 จันทบุรี ตรวจสอบในรถพบผู้เสียชีวิตคือนายอิศระเชษฐ์ หนุ่มน้อย อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ฝั่งคนขับ พบเตาอั่งโล่มีถ่ายติดไฟวางอยู่หลังเบาะด้านหลังคนขับ เจ้าหน้าที่ฯได้เปิดรถ และนำศพออกมาชันสูตรไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ 

จึงได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน และได้นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรีก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบพเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ด้านนายวิโชติ หนุ่มน้อย อายุ72 ปี พ่อของผู้ตายกล่าวว่า ได้เจอกับลูกชายครั้งสุดท้ายเมื่อวานนี้ช่วงเช้า และได้บอกว่าจะออกไปสอนออนไลน์ที่โรงเรียน โดยไม่มีทาทีผิดปกติ หรือพูดอะไรเป็นลางร้าย และช่วงเย็นได้ส่งไลน์มาแจ้งว่าจะมาเปิดร้านขายของสะดวกซื้อจึงไม่ได้สนใจอะไร  จนช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.ของวันนี้ ยังไม่กลับเข้าบ้าน จึงได้ออกมาดูที่ร้าน แต่ไม่พบจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหา มาพบเห็นรถจอดอยู่ในป่าห่างจากร้านไม่ถึง 1 กิโลเมตร จึงได้เข้ามาตรวจสอบพบว่าลูกชายรมควันเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเมื่อสอบถามถึงสาเหตุอะไรที่ทำลูกชายคิดสั่น คุณพ่อกล่าวว่า ลูกชายชอบเล่นหุ้นออนไลน์ และเสียเงินไปกว่า 1 ล้านบาทแล้ว ที่ผ่านมาพยายามเตือนสติลูกมาตลอด ถามทุกครั้งว่าเลิกหรือยัง แต่ลูกชายก็บอกเพียงว่าเลิกแล้ว จนลูกชายมาจากจากไปก็คาดว่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องเล่นหุ้นแน่นอน

ภาพ/ข่าวดนุชเดช ทองเปรม






ขับเคลื่อนโดย Blogger.