Header Ads

 


 ราชบุรี - ฝ่ายปกครองเมืองโอ่ง บุกรวบ 6 หนุ่มลักลอบเล่นการพนันเย้ยโควิค



 วันที่ 25 ก.ค.64 นายทศพล เผื่อนอุดม นายอำเภอเมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากสายข่าว มีการลักลอบเล่นการพนันประเภท ไฮโล ที่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนซอยสันคู อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงสั่งการให้ นายจำนงค์  จันทร์วงศ์  ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองราชบุรี พร้อมนำกำลังจนท.อส. และจนท.ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี เข้าตรวจสอบและปิดล้อมเข้าจับกุมกลุ่มนักพนัน โดยหลังเข้าจับกุมกลุ่มนักพนันลักลอบเล่นไฮโล พบนักพนันผเป็นชายทั้งหมด 6 คน พร้อมของการ เป็นอุปกรณ์การเล่นไฮโล ประกอบด้วย ลูกเต๋า 3 ลูก เงินสด 1,100 บาท แผ่นตารางบอกเลข 1 แผ่น และจานพร้อม ฝาครอบ 1 ชุด  จึงได้ยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน    


 จากการสอบสวนนักพนันทั้ง 6 คน ให้การว่ารับสารภาพว่า ได้มารวมกลุ่มกันเล่นไฮโล โดยพวกตนจะเล่นเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์  เนื่องจากเป็นวันหยุดงาน จนท.จึงได้ควบคุมตัวไปตรวจวัดอุณภูมิของร่างกาย ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีต่อไป


 โดยทั้งหมดได้ถูกตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันชุมนุม การทำกิจกรรม หรือการมั่วสุมกันในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรค ณ จุดที่ใดๆ อันเป็นการฝ่าฝืน ออกตามมาตรา 9  แห่งพระราชกำหนดในสถานการณ์ฉุกเฉิน และฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคแห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ.2558  เรื่องมาตราการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (โควิด-19)


////////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี





ขับเคลื่อนโดย Blogger.