Header Ads

 


 วัดบางพลีใหญ่กลาง เผาศพโควิด19 (Covid-19) วันนี้วันเดียว 2 รายซ้อนนับเป็นราย 38 และ 39 ของวัด ด้านพระครูแจ้ กล่าวรู้สึกเป็นห่วงญาติโยม ประชาชน ขอให้ใช้ชีวิตกันอย่างมีสติดูแลรักษาสุขภาพกันให้ดีมีสุขภาพที่แข็งแรง การ์อย่าตก



เมื่อเวลา15.00น.

วันที่14 กรกฎาคม2564 พระครูปลัดสุวัฒนศีลุณ เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง พร้อมคณะสงฆ์ ได้เมตตาจัดพิธีฌาปนกิจศพผู้ติดเชื้อโควิดวันนี้รวม2ราย ประกอบด้วยนายโชคชัย (ขอสงวนนาม)อายุ56ปี ชาวซอยร่มเกล้า54แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบึง กทม.รักษาอาการที่โรงพยาบาลวิภาราม กทม.เสียชีวิตลงจากปอดอักเสบโควิด-19 และ น.ส.ดุจฤดี อายุ50ปี ชาวตำบลแพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ รักษาอาการที่ รพ.จุฬารัตน์3 เสียชีวิตปอดอักเสบจากโควิด19 เป็นรายที่38และ39ของวัดบางพลีใหญ่กลาง 

ที่พระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ เจ้าอาวาส พร้อมคณะสงฆ์ได้เมตตาจัดพิธีฌาปณกิจให้ฟรีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายทุกขั้นตอนในพิธี พร้อมทั้งเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ มีนายฉะโอด รุ่งเรือง นายก อบต.บางพลีใหญ่ ไวยาวัจกรและคุณภัญญลักษณ์ เรวัฒนกิตติ์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษโรงพยาบาลบางพลี  ให้เกียรติเป็นประธานฝ่ายฆราวาส ทอดผ้าไตรบังสุกุลวางดอกไม้จันทร์และกดปุ่มจุดไฟเตาเผาพร้อมตัวแทนญาติ1คน โดยมีคณะทีมพยาบาลรพ.บางพลี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ยืนเฝ้าสังเกตุการณ์ ก่อนเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจะลำเลียงศพติดเชื้อได้มีการฉีดพ่นยาทั่วทั้งบริเวณจึงยกโลงศพขึนเตาเผาในทันทีที่มีการปิดผนึกอย่างหนาแน่นจำนวน3ชั้นอย่างมิดชิด โดยมีคณะญาติยืนไว้อาลัยจำนวนหนึ่งท่ามกลางความเคร้าโศกการจากไปในครั้งนี้


ภาพ/ข่าว

เอกชัย ธนปิยานนท์







ขับเคลื่อนโดย Blogger.