Header Ads

 


คืบหน้ ากรณี บังลวงสาววัย 15 เข้าโรงแรม ป้าเผยรู้จักกันมานานแล้วเป็นการเข้าใจผิดขอโทษกันแล้ว ไม่ติดใจ



คืบหน้า ล่าสุด วันที่ 7 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อเดินทางไปพบกับ นางสาว รุ่งลาวัณย์  สุขทวี อายุ 32 ปี ป้า ( รบกวนเบลอหน้า ) ของนางสาวเอ  วัย15 ปี  เผย หลังจากที่มีการนำตัว บังพี วัย 67 ปี มาคุยกันที่ สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา   ซึ่งตนเองรู้จักกับบังพี มานาน ตั้งแต่ตนเอง อายุ 17 ปี ปัจจุบัน ตนเองก็อายุ 32 ปีแล้วไม่คิดว่าบังพี จะก่อเหตุแบบนี้จริง และไม่เคยมีพฤติกรรม เชิงชูสาวมาก่อน  เรื่องที่เกิดขึ้น เพราะหลานสาวเข้าใจผิด ไม่เคยอยู่กับผู้ชาย 2 คน

จึงเกิด ความกลัว  และตกใจ แชทขอความช่วยเหลือ มาหาตนเอง ด้วยความที่ตนเองก็ตกใจ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งไม่ถึง 5 นาที ตำรวจ ก็ไปถึงที่เกิดเหตุ  นำตัว มา สภ.พระนครศรีอยุธยา  

ซึ่งทีแรก ตนเองก็โมโห มากๆ ก็จะเอาเรื่อง บังพี ให้ถึงที่สุด แต่พอมาสอบถาม ได้พูดคุยก็สรุปว่า เป็นการเข้าใจผิด  จึงมีการขอโทษ กันแล้ว ไม่ได้เอาความเอาเรื่องอะไร ส่วนเรื่องเงิน ยอมรับมายืมเงินบังจริง  แต่เป็นการพึ่งพาอาศัยกันมากกว่า เพราะเขาสงสาร หนู และรู้จักกันมานาน แต่อย่างไรก็ต้องผ่อนส่ง ให้เพราะหนูไม่มีเงินก้อนให้บังพี หลังจากนี้ หนู ก็ขอไม่พูดเรื่อง นี้อีก เพราะหนูต้องการ พักผ่อนเพราะหนูท้องแก่ใกล้คลอด

 

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )






ขับเคลื่อนโดย Blogger.