Header Ads

 


 ระยอง-โรงพยาบาลนิคมพัฒนาจังหวัดระยอง รับมอบเต็นท์พร้อมเก้าอี้จากเครือข่ายจิตอาสา เพื่อใช้รองรับสำหรับประชาชนที่จะมาฉีดต้านวัคซีนCOVID-19 มูลค่าแสนกว่าบาท



   เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.2564 ที่โรงพยาบาลนิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง นายแพทย์โกมล ภู่ถาวรทรัพย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนิคมพัฒนา พร้อมด้วยนายภิรมย์ ชุมชน นายอำเภอนิคมพัฒนา นายอาจิน อ่ำพุด นายกเทศมนตรีตำบลมาบข่า และนายมนูญ วิวรรณ ปลัดเทศบาลตำบลมาบข่า ร่วมรับมอบเต็นท์ จำนวน 3 หลัง พร้อมเก้าอี้ จำนวน 260 ตัว มูลค่า 110,000 บาท จากเครือข่ายจิตอาสา นายยุทธนา เจริญวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท BLCP จำกัด นางสาววราลี กิจสะอาด นายอภิรักษ์ ราชรักษ์ ตัวแทนบริษัทธารสุวรรณ(นครสวรรค์) จำกัด และนายศุภศักดิ์ ผุดผ่อง ภาคีเครือข่ายจิตอาสา ที่ได้ร่วมสมทบปัจจัยโดยการจัดซื้อเต็นท์และเก้าอี้เพื่อใช้รองรับประชาชนที่มารับการฉีดวัคซีนต้าน COVID-19 ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป คาดว่าจะมีผู้มารับบริการการฉีดวัคซีนจากโรงพยาบาลนิคมพัฒนา ระยอง ประมาณวันละ 300- 500 คน

นายภิรมย์ ชุมนุม นายอำเภอนิคมพัฒนา กล่าวว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่มารับการบริการและเป็นการให้กำลังใจบุคลากรทางแพทย์ของโรงพยาบาลนิคมพัฒนา ที่จะต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ระยะเวลายาวและเพื่อเป็นการรักษาระยะห่างตามมาตราการด้านสาธารณสุข ไม่ให้เกิดการแออัด จนเกินไป ต้องขอขอบคุณทีมงานเครือข่ายจิตอาสา ที่ได้ริเริ่มกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อส่วนรวมดังกล่าว


นายศุภศักดิ์ ผุดผ่อง ในฐานะตัวแทนเครือข่ายจิตอาสา กล่าวว่า เป็นความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะร่วมสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคคลากรทางการแพทย์ให้เกิดความคล่องตัวและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มารับการฉีดวัคซีนต้าน COVID-19  จึงได้ร่วมกันจัดหาเต็นท์และเก้าอี้ เพื่อรองรับผู้ที่มาฉีดวัคซีน และได้ใช้ในภารกิจอื่นๆ ของโรงพยาบาลนิคมพัฒนาต่อไป 

ด้านนายอาจิน อ่ำพุด นายกเทศมนตรีตำบลมาบข่า กล่าวว่า เทศบาลตำบลมาบข่า สนับสนุนทุกการร้องขอจากโรงพยาบาลนิคมพัฒนาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระยะเวลาต่อสู้กับโรคระบาดเช่นนี้ 

ขณะที่นายมนูญ วิวรรณ ปลัดเทศบาลตำบลมาบข่า กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายหลังได้หารือกับผู้อำนวยการโรงพยาบาลนิคมพัฒนา และเจ้าหน้าที่ถึงการอำนวยความสะดวกให้ผู้มารับบริการในการฉีดวัคซีนซึ่งมีจำนวนมากในแต่ละวันและมีระยะเวลาต่อเนื่อง ได้มีการเว้นระยะห่างตามมาตราการสาธารณสุข จึงได้เชิญขวนเครือข่ายจิตอาสาได้ร่วมกันจัดหาเต็นท์พร้อมเก้าอี้มอบให้กับโรงพยาบาลนิคมพัฒนาดังกล่าวขึ้น

วฐิต กลางนอก ข่าว/ภาพ

ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน







ขับเคลื่อนโดย Blogger.