Header Ads

 


 นนทบุรี พบศพชายลอยอืดแม่น้ำเจ้าพระยาพบจม.ลาตายคาดศพเดียวกันที่โดดพระราม4



  เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 มิ.ย.64 ร.ต.อ.อิศราวุฒิ นาคยา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำบริเวณ ใกล้เคียงเจดีย์เอียงวัดปรมัยยิกาวาส อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดตรวจสอบ

  บริเวณท่าเรือวัดกลางเกร็ดพบศพนายอภิรันต์ บุญรับ อายุ 56 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำกางเกงขาสั้นสีเทา ภายในตัวพบจม.ลาตายขียนว่า “มีปัญหาชีวิตหนักไม่ มีทางออกเลยเลือกวิธีแก้ปัญหาฝากมูลนิธิเอาศพผมไปเผาไปเลยครับผมไม่เป็นโควิด แล้วค่อยติดต่อน้องชายผม ปลอดภัยไม่เป็นโควิด ก่อนจะฝากเบอร์โทรศัพท์ คนชื่อต๋อม “ จากการสอบถามญาติเป็นศพเดียวกันกับที่โดดสะพานพระราม 4 เมื่อช่วง 05.00 น.เมื่อวานที่ผ่านมา ทราบว่าผู้ตายออกจากบ้านมาเมื่อเวลาประมาณตี 04.30น.เมื่อวาน ส่วนสาเหตุคาดว่าเครียดธุรกิจส่วนตัว

    นางสาวสุพัตรา เกตุเจริญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่7 ตำบลเกาะเกร็ด กล่าวว่ากล่าวว่า มีคนโทรมาบอกว่ามีศพขึ้นที่บริเวณวัดปรมัยวัดใกล้เจดีย์เอียงและกำลังจะลอยไปที่วัดไผ่ล้อมตนจึงประสานเรือจากทางอำเภอปากเกร็ดให้ลากศพมาขึ้นที่โป๊ะวัดกลางเกร็ดเพื่อสะดวกกับการชันสูตรศพ

   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าตำรวจได้มอบร่างผู้เสีขชีวิตที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำร่างไปส่งชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.