Header Ads

 


ราชบุรี - เศร้าพิษโควิด เสี่ยโรงเชือดวัวบ้านโป่ง ยิงตัวตายคาห้องนอน




 วันที่ 9 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 มิ.ย.64 พ.ต.ท.จรูญ มหาพล สว. (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 66/7 หมู่ 12 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก. พ.ต.ท.ธารา ศรีพรหมคำ รองผกก.ป. พ.ต.ท.มานพ น้ำประสานไทย รองผกก.สส. พ.ต.ท.พิษณุ เชิดโฉม สว.สส. กำลังชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี แพทย์เวร รพ.บ้านโป่ง และมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี


 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวมีบริเวณ ภายในห้องนอนพบร่าง นายเซดอักบาร์ ปาทาน อายุ 51 ปี หรือบังกัส เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงายบนเตียง สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงสแล็คสีดำ มีรอยถูกกระสุนปืนที่หน้าอกซ้าย 1 นัด และขมับขวา 1 นัด ข้างตัวพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. และปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอกตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการถูกทำร้าย 


 จากสอบสวน น.ส.จันทร์จิรา โชคพรหมอนันต์ อายุ 41 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า สามีทำธุรกิจโรงฆ่าสัตว์ และแผงค้าเนื้อวัวในกรุงเทพฯ หลังการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ตลาดถูกปิด ธุรกิจต้องหยุดชะงัก ต่อมาเมื่อวันที่ 16 พ.ค.64 ที่ผ่านมา ผู้ตายติดเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามจันทร์ จ.นครปฐม กระทั่งหายดีกลับมากักตัวเองที่บ้านอีก 14 วัน ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 8 ของการกักตัว เมื่อช่วงสายตนเข้าไปหาที่ห้องนอน ต้องตกใจเมื่อพบว่าสามีใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต ตั้งแต่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้สามีเกิดความเครียดจากผลกระทบทางธุรกิจ และโรครุมเร้า ทั้งโรคเบาหวาน ความดัน และชาบริเวณซีกขวาของร่างกาย จนกลายเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่คิดว่าสามีจะมาคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดผู้ตายเครียดเกี่ยวกับธุรกิจและอาการป่วย ก่อนใช้ปืนยิงเข้าหน้าอกซ้ายแต่พลาด จึงตัดสินใจยิงเข้าที่ขมับขวาอีกครั้งจนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางญาติดำเนินการตามศาสนาต่อไป.


/////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.