Header Ads

 


 ปราจีนบุรี - สาววัย 35 ปี ขับ จยย.มาคนเดียว ถูกส่องไฟฉายให้จอดรถ คิดว่าเป็น จนท.จึงจอดรถ สุดท้ายตกเป็นเหยื่อโจร โชคดีเสียแค่เงินสดไป 960 บาท ก่อนพุ่งรถหนี



     เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น.วันนี้ 8 มิถุนายน 2564 น.ส.วรรณวิษา ปรางค์จันทร์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.5 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วย นายอุ เทน ดอกไม้ไฟ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.หนองแก้ว เข้าพบ ร.ต.อ.ธนากร เครืออ้น ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม แจ้งว่า ขณะตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน 1กข-

5688 ลำปาง ออกมาจากบ้านอินไตยร์ ม.6 ต.โพธิ์งาม เพื่อจะกลับบ้านพักเกาะพันซา นั้น ระหว่างทางเลยสามแยกบ้านเกาะยายหนักมาประมาณ 1 กิโลเมตร ได้เห็นแสงไฟคล้ายไฟฉายโปรกให้จอดรถ ตนจึงได้ชลอรถและจอด พบชายประมาณ 4-5 คน สวมหมวกกันน๊อค  พร้อมรถจักรยานยนต์อีก 3 คัน จากนั้นชายในกลุ่มที่ฉายไฟ ได้โปรกรถและถามว่ามีอะไรบ้าง จากนั้นก็โดนคนร้ายนำเงินไปพร้อมกระชากแขนตนเพื่อจะให้ตนลงจากรถที่ขับขี่มา ตนตกใจจึงปิดรถจักรยานยนต์ขับหนีมาได้ แล้วได้ห่างจากคนร้ายแล้วจึงได้ โทรศัพท์หาสามี แต่สามีไม่ได้รับสาย ตนจึงได้โทรศัพท์หา นายอุเทน ดอกไม้ไฟ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ้านเกาะพันซา ซึ่งบ้านอยู่ติดกับบ้านของสามีตน แล้วแจ้งให้ นายอุเทน บอกกับสามีตนว่า ตนถูกคนร้ายชิงทรัพย์เอาเงินที่ติดตัวมาไปได้ ซึ่งมีจำนวนเงิน 960 บาท และตนได้ขับรถหนีคนร้ายมาได้ หลังจาก นายอุเทน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านรับโทรศัพท์ และทราบเรื่อง จึงแจ้งให้สามี คือ นายโน๊ตได้ทราบ และได้นำรถยนต์ออกมาหา น.ส.วรรณวิษา และได้ขับรถตามไปดูคยร้ายแต่ไม่พบ จึงได้พากันมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ว่าให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายชุดดังกล่าวเพื่อมาดำเนินคดี 

หลังจากลงบันทึกประจำวันเสร็จแล้ว ร.ต.อ.ธนากร พร้อมชุดสายตรวจรถยนต์ และชุดสืบสวน ได้ให้ผู้เสียหายพาไปชี้จุดเกิดเหตุ และเชิญต่อผู้เสียหายไปสอบปากคำที่ สภ.ประจันตคาม เพื่อสอบถามรายละเอียดต่อไป /////ข่าว อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์087-8789225ปราจีนบุรี











ขับเคลื่อนโดย Blogger.