Header Ads

 


 บรรยากาศการ “ปูพรม” ฉีดวัคซีนให้เป็น “วาระแห่งชาติ” 7 มิถุนายน 64 ในกลุ่มผู้สูงอายุ-กลุ่มเสี่ยงโรคประจำตัวของจังหวัดสุโขทัย ดีเดย์พร้อมกันทั้ง 9 อำเภอ



วันนี้ 7 มิถุนายน 2564 เวลา 08.00 น. ที่โรงพยาบาลสุโขทัย อำเภอเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย ประชาชนชาวจังหวัดสุโขทัย ในกลุ่มผู้สูงอายุ-กลุ่มเสี่ยงโรคประจำตัว และประชาชนผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ลงทะเบียนผ่านทางโรงพยาบาล อสม. และแอปพลิเคชันหมอพร้อม ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ ต่างทยอกเดินทางเข้ามารับการฉีดวัคซีน  AstraZeneca  ซึ่งจังหวัดสุโขทัยได้รับจัดจัดสรรควัคซีน AstraZeneca มาจำนวน 3,600 โดส และได้กระจายไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่จัง 9 อำเภอ ตามที่ชาวจังหวัดสุโขทัย ในกลุ่มผู้สูงอายุ-กลุ่มเสี่ยงโรคประจำตัว และประชาชนผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ลงทะเบียนไว้ โดยโรงพยาบาลสุโขทัยได้รับจัดสรรควัคซีน AstraZeneca ในวันนี้ (7 มิ.ย.64) รวม 1,490 คน และสามารถฉีดให้กับประชาชนได้ ชั่วโมงละ 200 คน และเริ่มฉีดเข็มแรกเมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา

ด้านโรงพยาบาลกงไกรลาศ อำเภอกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัย บรรยากาศช่วงเช้าที่ผ่านมาเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนกลุ่มผู้สูงอายุ-กลุ่มเสี่ยงโรคประจำ มารอรับการฉีดวัคซีนตั้งแต่เช้า ซึ่งโรงพยาบาลกงไกรลาศ นั้นในวันนี้ได้รับการจัดสรรควัคซีน AstraZeneca ตามที่ลงทะเบียนไว้กับทางโรงพยาบาล และอสม. จำนวน 170 โดสด้วยกัน


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย







ขับเคลื่อนโดย Blogger.