Header Ads

 


เหล่ากาชาดยะลา เปิดรับบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2564



วันนี้ 3 มิ.ย.64 ที่บริเวณหอประชุมสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา อ.เมือง จ.ยะลา สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ได้เปิดรับบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2564 โดยมีประชาชนและส่วนราชการทยอยเดินทางเพื่อมาบริจาคกันเป็นจำนวนมาก ในขณะที่ นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจแก่ผู้บริจาคโลหิตในครั้งนี้ด้วย ซึ่งมีสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลาร่วมให้การต้อนรับ

สำหรับกิจกรรมการเปิดรับบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในครั้งนี้ ทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดยะลาได้ร่วมกับโรงพยาบาลยะลาจัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ และถวายเป็นพระราชกุศล ตลอดจนให้ประชาชนชาวยะลาได้แสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ซึ่งโลหิตที่ได้รับ ทางเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา จะได้มอบให้แก่โรงพยาบาลยะลา เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยที่มีความต้องการใช้โลหิต ต่อไป

ภาพ/ข่าว

อับดุลหาดี  เจ๊ะยอ  จ.ยะลา







ขับเคลื่อนโดย Blogger.