Header Ads

 


 นนทบุรี พระเอกละครชื่อดังถูกแก๊งขายถุงมือแพทย์บุกข่มขู่ทำท่าเชือดคอต่อหน้าตำรวจ



    เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 มิถุนายน 64 ที่สภ.บางศรีเมือง นายพนาสูณย์ หรือสตางค์  เดชพรัมมินทร์ อายุ 30 ปี อดีตพระเอกละคร และนายแบบ ชื่อดัง เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง หลังถูกแก๊งหลอกขายถุงมือแพทย์ พาพวก บุกขึ้นโรงพัก พูดจาข่มขู่ต่อหน้าร้อยเวรสอบสวนเมื่อวันที่ 26 พ.ค.64 ที่ผ่านมา ขณะตนเองและแฟนสาว กำลังให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนสภ. บางศรีเมือง สร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมากจนต้องให้ชุดสืบสวนคุ้มกันพากลับไปส่งบ้าน


   โดยภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 26 พฤษภาคม 2564 เวลา 15. 24 น. ภายในห้องสอบสวน สภ.บางศรีเมือง สามารถจับภาพหญิงวัยกลางคน เดินเข้ามาพร้อมกับผู้ชายอายุประมาณ 50 -55 ปีสวมหมวก Grab โดยผู้หญิงคนดังกล่าว ได้เดินเข้ามาชี้หน้าต่อว่าดาราหนุ่มก่อนที่แฟนสาวของดาราหนุ่มที่นั่งอยู่จะเดินเข้ามาห้ามปราม แต่หญิงคนดังกล่าวไม่ฟังยังคงโต้เถียงข่มขู่ ด่ทอ  ดาราหนุ่มต่อมามีชายอีก 2 คน เดินเข้ามาสมทบ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าห้ามปรามและเชิญหญิงคนดังกล่าวออกจากห้องสอบสวนหลายครั้ง แต่หญิงคนดังกล่าวไม่ยอมออกก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และดาราหนุ่มพร้อมชี้หน้า จนดาราหนุ่มต้องเดินหลบไปอยู่หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย แต่ทั้งหมดก็ยังไม่เลิกละโดยไม่เกรงกลัวยังคงพูดจาข่มขู่และก่อนที่จะแยกย้าย ทางผู้ชายที่สวมหมวกใส่เสื้อสีส้ม ได้ยกมือชี้หน้าดาราหนุ่ม ก่อนจะยกมือขึ้นมาทำท่าปาดคอ และพูดข่มขู่ให้ระวังชีวิตไว้ให้ดีต่อหน้าพนักงานสอบสวน ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินออกไปด้วยท่าทางที่ไม่พอใจ


   ทั้งนี้ในวันดังกล่าวนายพนาสูณย์  พร้อมแฟนสาว ได้มาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนในกรณีเป็นพยานให้กับผู้เสียหายที่เป็นเพื่อนกันและสั่งซื้อถุงมือแพทย์จากนายเทพซึ่งเป็นลูกน้องของนางฉินที่อ้างตัวเป็นทนายความแล้วทางเพื่อนๆของดารา 2 ราย ได้โอนเงินให้แก๊งของนายเทพไปคนละ 3 ล้านบาท รวม 6 ล้านบาท โดยมีดาราหนุ่มเป็นผู้ติดต่อประสาน แต่สุดท้ายกับไม่มีของตามที่อ้างไว้ ทำให้เพื่อนนายพนาสูณย์ พยายามทวงถามหลายครั้ง สุดท้ายรู้ว่าถูกหลอกจึงมาแจ้งความเอาเรื่องกลุ่มนายเทพและทนายฉิน 


   ต่อมาฝ่ายคู่กรณีทราบเรื่องว่าดาราหนุ่มมาให้ปากคำเป็นพยานให้ผู้เสียหาย จึงบุกขึ้นมา สภ.บางศรีเมือง ชี้หน้าทำท่าปาดคอโชว์ให้ดูต่อหน้าพนักงานสอบสวนในวันนั้นแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาห้ามปรามและกันตัวไว้ ทั้งหมดจึงหยิบมือถือมาถ่ายทั้งตำรวจ ทั้งดารา ก่อนล่าถ่อยออกไปรอหน้าโรงพักไม่ยอมกลับ จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องให้รองผู้กำกับสืบสวนคุ้มกันพาตัวส่งกลับบ้าน


   นายพนาสูณย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้ที่มาพบตำรวจหลังจากเหตุการณ์ที่ผ่านมามีการข่มขู่กัน จะขู่ฆ่าจึงมาเรียกร้องความเป็นธรรมและอยากรู้ความจริงว่าสินค้าจริงๆอยู่ที่ไหน ประมาณ 50 ล้านแพ๊ค ที่อ้างว่ามี เพราะว่ารอบที่แล้วมีการข่มขู่ถึงโรงพัก ซึ่งทุกวันนี้ตนใช้ชีวิตค่อนข้างลำบากและกลัว สินค้าที่สั่งไปจะนำเอามาขายเพื่อเลี้ยงชีพ ไม่ต้องการมีปัญหากับใคร ซึ่งคู่กรณีมาพร้อมกับพวกและน่ากลัวมาก ตนจึงให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปส่งถึงที่หน้าบ้าน ทางคู่กรณีอ้างว่ามีผู้ใหญ่บางคนหนุนหลังเยอะมาก เพราะตนเป็นคนธรรมดาที่มาค้าขายและต้องการรู้ว่าสินค้าอยู่ที่ไหน และอยากจะรู้ว่าเขามีวิธีตรวจการรับเงินอย่างไร ถ้าเกิดมีการข่มขู่อีกจะขอความเป็นธรรมให้กับตนที่หาเช้ากินค่ำ ไม่ควรที่จะต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องแบบนี้


   ส่วนน.ส.อาภาพร ฮันนี่ ริชาร์ด อายุ 28 แฟนสาวของดาราหนุ่ม  เล่าวว่าเรื่องทั้งหมดมาจากการซื้อขายถุงมือทางการแพทย์ 50 ล้านแพ๊ค และเกิดการฉ้อโกงกันแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นความจริงหรือไม่จะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์ ซึ่งวันที่เข้ามาโรงพักทางนายหน้าหรือคู่กรณีได้เข้ามาข่มขู่ตน ชี้หน้าด่า ขู่ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในราชการ ขู่ว่า “มึงตายแน่” และทำท่าเชือดคอ ยอมรับว่าที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นทำให้ตนอยู่ลำบากและระแวง ซึ่งตอนนี้ยังพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเดิมแต่ก็ยังกลัว ซึ่งความเสียหายตอนนี้ประเมินราคาไม่ได้ ฝากถึงคนที่กำลังกระทำหรือกระทำไปแล้ว ที่มีการวางแผนฉ้อโกงหรือยึดค่ามัดจำคนอื่น ให้ออกมาชี้แจงความจริงและนำหลักฐานมาดูให้ชัดเจน และอย่ามาข่มขู่กัน ถ้าจะเข้ามาไกล่เกลี่ยขอไกล่เกลี่ยบนชั้นศาลเท่านั้น


   ขณะที่นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง ประธานชมรมทนายจิตอาสาซึ่งเดินทางมาด้วยกับผู้เสียหาย กล่าวว่า  เนื่องจากเรื่องนี้มาจากที่เขาไปเป็นพยานในคดีที่มีการฉ้อโกงในการซื้อขายสินค้าได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.บางศรีเมือง ทางคู่กรณีทราบว่าผู้เสียหายเข้าแจ้งความทางคู่กรณีได้ติดตามมากับพวกประมาณหลายคน มีคำพูดและพฤติกรรมในการข่มขู่คุกคาม ต่อหน้าพนักงานสอบสวน ซึ่งเป็นการอุกอาจมากบนโรงพัก คดีนี้ตนไม่หนักใจเพราะเรื่องนี้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจตามกฏหมาย ซึ่งเหตุการณ์นี้ประชาชนที่พบเห็นจะมีความรู้สึกว่าถูกกระทำขนาดนี้จะรู้สึกอย่างไร อยากฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจถ้าอยากปกป้องศักศรีปกป้องเกรียติให้ดำเนินคดีนี้ให้ถึงที่สุด  กรณีนี้ถ้าคู่กรณีเป็นทนายจริงรู้สึกว่าไม่ดี จะต้องร้องไปที่สภาทนายความว่าบุคคลนี้เป็นทนายความจริงหรือไม่เพื่อไม่ให้เสียชื่อเสียงวงการทนาย


  สำหรับนายพนาสูรย์หรือ สตางค์ ดาราหนุ่ม รายนี้ เคยเล่นละครมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ มนต์นาคราช ยอพระกลิ่น คือหัตถาครองพิภพ และรับบทเป็นพระเอกเรื่องไฟแค้น เคยมีผลงานการประกวดบนเวที Best Model of the world ปี 2012 ได้อันดับที่ 4 ของโลก และยังเข้าประกวด งาน Bets Crowได้ที่ 1 ของประเทศไทย ในปีเดียวกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังคว้าตำแหน่งมิสเตอร์พัทยาในปี 2017 มีผลงานการเล่นละครจักรๆวงศ์ๆในค่ายดีด้าของ สยม สังวริบุตรจนเป็นที่รู้จักคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดีมาแล้ว


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.