Header Ads

 


รอง ผบ.ตร.ประชุมเร่งรัดคดี2คนร้ายจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านทองเยาวราช สินทวี


        วันนี้(27 มิ.ย.64) เวลา 13.30 น. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชินวิช  วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.ชร.พร้อมชุดสืบสวนภูธร ภาค5,ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงราย, ชุดสืบสวนสอบสวนภูธรเมืองเชียงรายและกองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมประชุมสรุปผลคืบหน้าคดีสองคนร้ายบุกใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงขู่ 2 นัดก่อนกวาดทองรูปพรรณ 86 เส้น น้ำหนัก 114 บาท มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท จากร้านทองเยาวราช สินทวี สาขาป่าก่อเงี้ยว เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาประชุมนานกว่าชั่วโมงครึ่ง
      หลังการประชุม พล.ต.อ.สุขาติ กล่าวว่า ขณะนี้ความคืบหน้าของคดีคืบหน้าไปมากจากหลักฐานต่างๆ  ทั้งพยานบุคคลที่เห็นคนร้ายลงมือก่อเหตุ  ยานพาหนะที่ใช้ เส้นทางหลบหนีรวมไปถึงการเข้าพักในรีสอร์ตแห่งหนึ่งแถวตำบลแม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย ก่อนลงมือก่อเหตุ 2 วัน ซึ่งเรายังไม่สามารถระบุชื่อ-สกุล คนร้ายได้ และรอผลพิสูจน์ลายมือของคนร้าย จึงยังไม่ออกหมายจับในขณะนี้โดยขอรวบรวมหลักฐานให้แน่นหนาก่อนออกหมายจับต่อไป ส่วนกรณีว่าคนร้ายรายนี้มีความเกี่ยวข้องกับคดีจี้ชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราช สินทวี สาขาบ้านดู่ ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งน่าสงสัยและเชื่อได้ว่าเกี่ยวข้องกันแต่ต้องรอหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ในการเปรียบเทียบกันของปลอกกระสุนปืน ลายมือแฝงก่อนว่าตรงกันไหม
     สำหรับการออกหมายจับ ในวันนี้ที่ประชุมยังขอชะลอไปก่อนเพื่อให้ได้หลักฐาน ชื่อ-สกุล คนร้ายให้ชัดเจนมากกว่านี้คาดว่าตำรวจน่าจะจับตัวคนร้ายได้ในเร็วๆนี้

จักรภัทร แสนภูธร-รมณ ภัทรทองศักดิ์ รายงาน


 





ขับเคลื่อนโดย Blogger.