Header Ads

 


 นนทบุรี  สมรักษ์สุดทน ถูกคู่กรณีหลอกจะโอนเงินกว่า20ครั้งเดินทางเข้าแจ้งความเช็คเด้ง 



   จากกรณีสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทอง โอลิมปิกได้เดินทางไปที่ธนาคารทหารไทยภายในเมืองทองธานีเมื่อวานที่ผ่านมาได้นำเช็คจำนวน 2 ใบโดยใบแรกจำนาน 5 ล้านบาท ส่วนอีกใบ 5 ล้าน 7 แสนบาท ไปเข้าธนาคารแล้วเช็คเด้ง คู่กรณีโทรมานัดรับเงินสด 5 ล้านเมื่อวานก็โดนเบี้ยว

   ล่าสุดวันนี้ 15 มิ.ย.64 เวลา 15.00 น.นาวาตรีสมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมด้วยทนายรณณรงค์และ

ข้าราชการตำรวจที่จะมาเป็นพยานในคดีนี้ได้เดินทางมาที่สภ.ปากเกร็ดเพื่อแจ้งความเพิ่มในพรบ.ความผิดอันเกิดจากการใช้เช็คกรณีเช็คเด้งสิบล้าน

   สมรักษ์ กล่าวว่า วันนี้เข้ามาแจ้งความเช็คจำนวน 2 ใบ เช็คเด้งตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย. ตนนั่งรอจน5โมงเย็น ทราบว่าเป็นระบบของเเบงค์ที่ต้องเอาเข้าก่อนบ่าย2โมง เมื่อวานก็บอกจะโอนให้ 5 ล้านบาทแต่เงินเข้ามาแค่ 5 หมื่นบาท ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าถ้าใครเข้าแจ้งความจะไม่จ่ายเงิน 

     นางกัญญา เจริญรัตน์ อายุ52ปี  กล่าวว่า คุณสมรักษ์เชิญมาร่วมเป็นพยานให้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันและโดนคล้ายๆกัน ตนโดนตั้งแต่ต้นเดือน ก.พ.รู้จักโดยมีนายหน้าแนะนำติดต่อเข้ามาอีกทีและทำสัญญาซื้อขายกัน และเขาบอกว่าจะเอาเช็คไปขึ้นเงินให้ แต่เช็คก็เด้งทุกครั้ง โดนไป 3 ล้าน5 รวมทั้งหมด 8 งวด มีพฤติกรมมเหมือนกัน ยังคงคิดต่อได้อยู่  สั่งจองสินค้าสลกกินแบ่งรัฐบาล แรกๆจะได้ของก่อน แต่หลังๆจะไม่ได้แล้ว ไม่ได้ทั้งสินค้าและไม่ได้เงินคืน และขอผลัดไปเรื่อยๆจนถึงเดือนมิถุนา ทางเขาได้มอบเช็คมาให้แต่มีปัญหาคือเช็คเด้ง ตนรู้สึกเสียใจเพราะอยากได้เงินคืนให้กับชาวบ้าน และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ลูกค้าที่มาร่วมซื้อกับตนทั้งหมดจำนวน 5 ราย ถ้เขาคืนเงินจะไม่มีปัญหาและจะถอนแจ้งความให้ ซึ่งทำสัญญาวันที่ 8 กุมพมพันธ์ จนป่าวนี้ยังไม่ได้เงินคืนแม้แต่บาทเดียว 

     ทนายรณณงค์ กล่าวว่ามาแจ้งความ พรบ เกี่ยวกับกาๅรใช้เช็คและนำพยานมาให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีนี้ และมีผู้เสียหายในคดีนี้บางคนก็ไม่กล้าแจ้งความ ส่วนในเรื่องนี้เราดำเนินคดีไปแล้วแต่วันนี้เข้ามาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม จะแยกกันเป็นแต่ละประเด็นจะมีข้อหาหนักมากแนะนำว่าให้รีบเข้ามาเคลียร์จะดีกว่า คาดว่าจะมีผู้เสียหายเข้ามาอีกเยอะ ซึ่งตอนนี้ยังไม่เข้าข้อหาฉ้อโกงเพราะไม่มีการโฆษณา และใช้การบอกต่อปากต่อปากละทำเป็นขบวนการ ซึ่งบอกว่าจะเคลียร์ให้พี่สมรักษ์มาประมาณ 4 เดือนเเล้ว แต่ก็ผลัดมาตลอด



ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.