Header Ads

 


"นายกติ๋" เดินเคาะประตูบ้าน​แจก หน้ากากอนามัย​ และไข่ สู้โควิด-19


วันที่ 27 มิถุนายน 2564​ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจำลอง พรมหนองโดก นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนครสวรรค์ตก พร้อมด้วยสมาชิก และทีมงาน ลงพื้นที่ หมู่ที่ 9​ ตำบลนครสวรรค์​ก และชุมชนดีพร้อม เฟส 3 ตำบลนครสวรรค์ตก แจกไข่และหน้ากากอนามัย ให้ทุกหลังคาเรือน​ จำนวน 190 หลัง ถ้าวันนี้ หลังไหนไม่มีใครอยู่บ้านทางผู้นำโครงการจะนำมาฝากให้วันหลัง

โดย นายจำลอง บอกว่า วันนี้ตนและคณะ มาทำหน้าที่ในฐานะ ผู้ปกครองส่วนท้องถิ่น ตอบแทนพี่น้องประชาชนเขตนครสวรรค์ตก ซึ่งตนและสมาชิกทราบดีกว่า กระดาษนี้ประชาชนกำลังประสบปัญหาความเดือดร้อน จากวิกฤติ​การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ตนจึงได้ร่วมกับสมาชิกและผู้นำชุมชน​จัดหาไข่และหน้ากาาอนามัย นำมาแจกจ่ายให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ หมู่บ้านดีพร้อมเฟส 3 หมู่ที่ 4 ตำบลนครสวรรค์ตก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเพื่อเป็นการให้กำลังใจ ประชาชนในการต่อสู้ ก้าวข้ามวิกฤตโควิด-19​ ไปด้วยกัน ซึ่งในวันนี้ตนได้ใช้วิธีการลงพื้นที่แจกไข่และหน้ากากอนามัยถึงหน้าประตูบ้าน​ของประชาชนทุกหลังคา​เรือน​ เพื่อให้ประชาชนจะได้ไม่ต้องเดินทางออมาจากบ้าน และเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการให้ประชาชนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19

นอกจากนี้ นายกจำลอง ยังออกประชาสัมพันธ์ ขอให้ประชาชนให้ความร่วมมือ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ทั้งในเรื่องของการอยู่บ้าน หยุดเชื้อ และเว้นระยะห่างทางสังคม และพร้อมที่จะก้าวข้ามวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน









ภาพ/ข่าว ต้อย​ รอบ​รั้ว​ ภูธร​

ขับเคลื่อนโดย Blogger.