Header Ads

 


 บุรีรัมย์ 12 รุ่นพี่อุเทน เข้าขอขมาแม่และศพน้องปลี้มแล้ว แม่เผยปล่อยให้เป็นกระบวนการยุติธรรม



      12 รุ่นพี่อุเทนถวายรุ่น 88 ที่เวียนเตะน้องปลื้ม รุ่น 89 จนเสียชีวิต เดินทางมาขอขมาแม่และศพน้องปลื้มแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา แม่ให้อภัยแต่ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ศพน้องปลื้มจะฌาปนกิจศพวันนี้ 14.00 น.



     วันที่ 10 มิ.ย.2564  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานศพของ นายวีรพัฒน์ หรือปลื้ม ตามกลาง อายุ 22 ปี นักศึกษา ปี 2 คณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก (อุเทนถวาย)รุ่น 89 แผนกวิศวกรรมก่อสร้าง ของคืนที่ผ่านมา ยังมีเพื่อนและญาติเดินทางมาเคารพศพเป็นคืนสุดท้าย 

โดยเมื่อเวลา 21.30 น.ของคืนที่ผ่านมา รุ่นพี่ 12 คน ที่รุมเตะน้องปลื้มทั้งหมด ได้เดินทางมาขอขมาศพน้องปลื้ม ต่อหน้า นางมนัสนันท์ ตามกลาง อายุ 57 ปี แม่น้องปลื้ม ท่ามกลางญาติและเพื่อนน้องปลื้ม รวมถึงชาวบ้านได้มาคอยดูกันเป็นจำนวนมาก

โดยกลุ่มรุ่นพี่ทั้ง 12 คน ได้เพียงขอโทษแม่น้องปลื้มที่ทำไปเพราะไม่ได้ตั้งใจให้ถึงชีวิต ขณะแม่น้องปลื้มได้ถามกลับถึงการกระทำดังกล่าว ว่ารุนแรงไปหรือไม่ “ถ้าเป็นเขาเป็นเราโดนแบบนี้พ่อแม่จะเสียใจแค่ไหน”หลังจากนี้คงจะต้องปล่อยให้กระบวนการยุติธรรมดำเนินการต่อไป โดยกลุ่มรุ่นพี่ 12 คน ใช้เวลาอยู่ในงานประมาณ 15 นาที ก่อนจะขอเดินทางกลับ

นายวีรพงษ์ ตามกลาง อายุ 27 ปี พี่ชายน้องปลื้ม กล่าวว่าศพน้องปลื้ม จะทำการฌาปนกิจศพในวันนี้ เวลาประมาณ 14.00 น.โดยหลังจากเผาก็จะทำพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนทางด้านคดีต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ต่อไป ถึงเวลานี้ครอบครัวมั่นใจว่าน้องปลื้มจะได้รับความยุติธรรมแล้ว


ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง  จ.บุรีรัมย์  รายงาน







ขับเคลื่อนโดย Blogger.