Header Ads

 


 ราชบุรี - พี่สาวสุดทน น้องชายหลอนยาอาละวาด อ้างเมียมีชู้คนตามฆ่า พี่สาวสุดทน แจ้งตำรวจรวบน้องชายหลอนยาอาละวาด อ้างเครียดเมียมีชู้และถูกคนตามไล่ฆ่า



 พี่สาวสุดทน แจ้งตำรวจรวบน้องชายหลอนยาอาละวาด อ้างเครียดเมียมีชู้และถูกคนตามไล่ฆ่า


 วันที่ 11 มิ.ย.64  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรน์ ราชบุรี กว่า 10 นาย เข้าตรวจสอบบ้านเอื้ออาทร เลขที่ 148/998 ม10  ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุ นางกัลยา เครือแบน อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน น้องชายคลุ้มคลั่งคล้ายคนเมายา ขังตัวเองภายในบ้าน เกรงจะทำร้ายร่างกาย หลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านสองชั้น หน้าบ้านถูกปิดล็อค โดยนายพรศักดิ์ เครือแบน  อายุ 39 ปี อาการคล้ายคนเมา เอะอะโว้ยว้าย พร้อมทำลายข้าวของอยู่ภายในบ้าน และไม่ยอมให้ใครเข้าไปข้างในบ้าน จนท.จึงเจรจาให้ นายพรศักดิ์ ออกมาข้างนอกเพื่อพูดคุยกัน โดยใช้เวลากว่าครึ่งชม.จึงสามารถเกลี้ยกล่อมให้ออกมาได้ 


 นางกัลยา กล่าวว่า ปกตินายศักดิ์ ซึ่งเป็นน้องชาย นานๆ มาทีจะมาที่บ้าน ซึ่งในวันนี้ที่มาเพราะบอกว่าเครียด ทะเลาะกับเมีย โดยเมื่อตอนเย็น ตนได้หาข้าวให้กิน พอกินข้าวกันเสร็จตนออกมากวาดใบไม้ที่ลานกว้างหน้าบ้าน หลังจากนั้นน้องชายได้ล็อคประตู พอไปเรียกก็ไม่ยอมเปิด พร้อมน้องชายยังตะโกนบอกเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม ให้โทรเรียกจนท.ตำรวจให้เขาที เพราะมีคนตามไล่ฆ่าเขาอยู่ ตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว และได้บอกกับตนว่า เมียของเขามีชู้ ตนจึงบอกกลับไปว่าหลอนยาหรือเปล่าที่เป็นแบบนี้ แต่น้องชายได้โต้แย้งกลับมาว่า ไม่ได้หลอน แต่ไม่มีใครเข้าใจเขา ซึ่งตนพยายามพูดคุยและห้ามปราบให้น้องชายใจเย็นลง แต่น้องชายก็ไม่ได้รับฟังตน พร้อมเออะโว้ยว้ายอยู่ภายในบ้านและเริ่มทำลายข้าวของภายในบ้าน ตนเห็นท่าว่าไม่ดีและดึกแล้วจึงต้องแจ้งจนท.ตำรวจ เพราะเกรงว่า น้องชายจะทำร้ายตัวเอง  


 ซึ่งทางจนท.ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัว นายพรศักดิ์ ไปสงบสติอารมณ์ และตรวจหาสารเสพติด เพื่อดำเนินคดีต่อไป.


////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.