Header Ads

 


  นนทบุรี สมรักษ์ คำสิงห์ลงบันทึกประจำวันหลังคู่กรณีโอนเงิน 1 ล้านบาท



     จากกรณีนายสมรักษ์ คำสิงห์ หรือบาส อายุ 48 ปี  อดีตนักชกเหรียญทอง จากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ปี 1996 เดินทางเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม จากนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังถูกหลอกให้โอนเงินโดยอ้างว่ มีลอตเตอรี่ ในโควต้า สามารถนำไปจำหน่ายทำกำไรได้ ตนเองหลงเชื่อจึงได้ ไปเชื้อเชิญสมัครพรรคพวกคนรู้จักให้มาลงทุนซื้อลอตเตอรี่จากยี่ปั๊วที่แอบอ้างว่ามีโควต้าโดยโอนไปกว่า 30 ล้านบาทแต่ไม่ได้ลอตเตอรี่ตามจำนวนที่โอน ยังคงเหลือยอดเงิน ในส่วนที่ขาดอีกกว่า 11 ล้านเจ็ดแสนห้าหมื่นบาท จึงได้มาร้องเรียนขอให้ทนายรณณรงค์ ช่วยเหลือดังกล่าว

     ล่าสุดวันนี้ 4 มิ.ย.64 เวลา 15.30 น.ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมนาวาตรีสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกให้ปากคำเพิ่มกับ ร.ต.ท.ปราชญ์ พิชัย รองสารวัตร (สอบสวน)สภ.ปากเกร็ด หลังคนที่โกงเงินสมรักษ์โอนเงินมาให้หนึ่งล้านบาทแล้ว โดยใช้บัญชีคนชื่อโอนมาไม่ได้ใช้บัญชีของนางปารมี วันนี้ทางสมรักษ์จึงได้เดินทางมาลงบันทึกที่สภ.ปากเกร็ดโดยคนร้ายขอร้องว่าอย่าแจ้งความ โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมาทางกองปราบปรามเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมที่บ้านของสมรักษ์

    สมรักษ์กล่าวว่าทางคู่กรณีขอโอกาสถึงวันที่ 10 จะโอนเงินที่เหลือให้จึงได้ปรึกษาทนายถ้ากล้าขอก็กล้าให้วันนี้เลยได้ลงบันทึกประจำวัน ถ้าถึงกำหนดไม่โอนให้จะดำเนินตามกฎหมาย ส่วนตัวไม่อยากให้ใครเดือดร้อนต้องขอบคุณผู้ใหญ่ส่วนเคทของตนขอให้เป็นตัวอย่างตนเชื่อว่ากฏหมายมีความยุติธรรม ตนขอขอบคุณทนายรณรงค์ที่มาช่วยแค่วันเดียวได้เงินคืน 1 ล้านบาท


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต





ขับเคลื่อนโดย Blogger.