Header Ads

 


 ฝนตก ถนนลื่น และมืดไฟส่องสว่างไม่มีถนนพุทธสาคร กระบะ ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ล้ม 1 ต้น



วันที่ 28 มิถุนายน 2564 รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุกระทุ่มแบน มีเหตุรถกระบะ ปีนเกาะกลาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ Isuzu สีดำ สภาพ ด้านหน้าเสียหาย ยับเยิน มีรอยโค้งเว้า ห่างออกไป ประมาณ 3 เมตร พบเสาไฟฟ้า ส่องสว่าง เกาะกลางถนนเส้นพุธสาคร สภาพ งอครึ่ง เสียหาย 1 ต้น สาเหตุเกิดจาก ฝนตก ถนนลื่น ไฟส่องสว่างเกาะกลางไม่มี อุบัติเหตุรถกระบะอีซูซุสีดำ หมายเลขทะเบียน 2ฒธ5034  กรุงเทพมหานคร เสียหลักเฉี่ยวชน เสาไฟฟ้า ส่องสว่าง เกาะกลางถนน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย มูลนิธิ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล กระทุ่มแบน

สอบถาม ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ขับขี่ ชื่อนายณภัทร นาคูณ อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ รพ. กระทุ่มแบน แล้ว โดย สามี ขายของอยู่ที่ตลาด บ้านเรา ตรง ถนนเศรษฐกิจ อำเภอกระทุ่มแบน หลังจาก ตลาด ปิด เก็บข้าวของ เสร็จก็วิ่งมารับตนเอง ซึ่งขายของอยู่ในตลาดสด หน้า เคหะสวนหลวง โดยช่องก่อนเกิดเหตุมีฝนตก หนัก และถนนมืด คาดว่าสามี เสียหลัก แล้วพรุ่งชน เสาไฟฟ้าส่องสว่าง เกาะกลาง ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ มูลนิธิ ประสานขอรถ น้ำจากเทศบาล สวนหลวง เพื่อนำมาฉีดล้าง น้ำมัน ที่เกิดจากอุบัติเหตุ เพื่อป้องกัน อุบัติเหตุซ้ำซ้อน โดยการรถสัญจร และทำการฉีดล้าง บริเวณผิวจราจร ที่มีน้ำมัน พืช ที่กระเด็นตกจากหลังรถกระบะ คันเกิดเหตุ  ก่อนเปิดทางให้รถยนต์วิ่ง ตามปกติ

ภาพข่าว/ ชลัช คมไสยวง พิราบข่าว/รายงาน







ขับเคลื่อนโดย Blogger.