Header Ads

 


 สาวปราจีนและเพื่อนๆใจดี .แจกข้าวกล่องปันสุขแก่บุคลากรทางการแพทย์ รพ. ศรีมหาโพธิ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการทำงาน ช่วง โควิด-19




เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 64 เมื่อเวลา 09.30น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านนางสาว ละออง ศรีพุทโธ บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ที่6 บ้านห้วยทราย ตำบล เนินหอม อำเภอ เมือง จังหวัด ปราจีนบุรี พร้อมด้วย น้องๆ จิตอาสา และ คณะที่ร่วมทำบุญ ร่วมกันผลิตข้าวอาหารกล่องจำนวนกว่า 300 กล่อง และขนม น้ำ เพื่อนำไปมอบให้กำลังใจแก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาล ศรีมหาโพธิ โดยมี คุณหมอและเจ้าหน้าที่พยาบาล มาเป็นผู้รับมอบในครั้งนี้

จากการสอบถามนางสาว ละออง ศรีพุทโธ ในการแจกข้าวกล่องปันสุขครั้งนี้ กล่าวว่า โรงพยาบาลนี้เป็นโรงพยาบาลที่ 2 ที่ได้จัดทำข้าวกล่องหลังจากที่ได้ไปมอบครั้งแรกที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรในวันเกิดที่ผ่านมา ก็เห็นใจบุคลากรหลายๆโรงพยาบาลแต่ตนก็ทำเท่าที่ตนทำได้ตนจึงคิดมามอบข้าวกล่องปันสุขที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิเป็นโรงพยาบาลที่ 2 ในวันนี้ เพราะตน เห็นใจบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้อง เหน็ดเหนื่อยจากการปฏิบัติหน้าที่คัดกรองและรักษาผู้ป่วยโรคโควิด -19 มาเป็นเวลานาน ตนจึงได้รวบรวม เพื่อนๆและคนที่รู้จักร่วมทำบุญ เพื่อทำข้าวกล่องแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการ ปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ข่าว :สุรชัย ใจบุญ












ขับเคลื่อนโดย Blogger.