Header Ads

 


อยุธยา - ปลัดอำเภอแม่สรวย พลัดตกบ่อน้ำขณะออกปฏิบัติงานดับคาที่!!!


เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา พ.ต.อ. จิตรกร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา  ผกก.สภ.แม่สรวย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ตกบ่อน้ำดับ ที่บ้านดอนแก้ว ต.ท่าก๊อ จึงประสานมูลนิธิสยามแม่สรวยพร้อมจัดรถ พร้อมนำกำลังตำรวจออกตรวจสอบถึงจุดเกิดเหตุพบมีคนพลัดตกลงไปในบ่อน้ำลึก กว่า 10 เมตร โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจเวียงป่าเป้า,ปภ.อบต ท่าก๊อ และปภ.อบต แม่พริก ทำการใช้เชือกโรยตัวลงใปในบ่อเพื่อทำการช่วยเหลือผู้ที่ตกลงไป ทราบชื่อนายรามสูตร อินทรศร อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นปลัดป้องกันอำเภอแม่สรวย เมื่อลงไปถึงก้นบ่อ พบว่านายรามสูตรได้เสียชีวิตแล้ว โดยสภาพศพหัวจมน้ำและขาลอยขึ้นมา ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำงานในพื้นที่จำกัด ลึกกว่า 10 เมตรนานนับชั่วโมงจึงสามารถกู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้
      จากการสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าวันเกิดเหตุ นายรามสูตร ได้ออกปฏิบัติงานในการตรวจสอบต่างด้าวในพื้นที่บ้านดอนแก้ว ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย  เพื่อป้องกันห้วงโควิดระบาด ขณะที่กลับจากการออกตรวจและมายังบ้านผู้ใหญ่บ้านดอนแก้ว เพื่อรอสรุปผลปฏิบัติงาน นายรามสูตรได้เดินแยกตัวออกมายื่นสูบบุหรี่ ใกล้กับบ่อน้ำมรณะซึ่งมีฝาสังกะสีปิดอยู่ ด้วยความเหนื่อยล้าจากการปฏิบัติงานจึงเกิดอาการหน้ามืดก่อนหมดสติและพลัดตกลงบ่อดังกล่าวก่อนเสียชีวิตในที่สุด

      เจ้าหน้าจึงได้นำร่างของนายรามสูตรส่งไปยังนิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป.....

ภาพ/ข่าว  จักรภัทร แสนภูธร - รมณ  ภัทรทองศักดิ์ รายงาน 






 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.