Header Ads

 


ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ประกอบอาหารแจกจ่ายชาวบ้านพันลาน


นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นางสุกัญญา​ ชุมอุปการ​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ และคณะ ได้นำถุงยังชีพมามอบให้กับหมู่บ้านชาวพันลาน​ พร้อมด้วยอาหารกล่อง​ อีกจำนวนมาก​ โดยร่วมกับเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นลงมือประกอบอาหารบริเวณโรงครัวชั่วคราวบริเวณรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลพันลาน  ตำบลพันลาน อำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์  เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่ถูกกักบริเวณห้ามเข้าออกพื้นที่หลังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ยังมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  


ซึ่งอาหารที่ทำแจกจ่ายโดยปกติทางองค์การบริหารส่วนตำบลพันลานจะทำแจกจ่ายทุกวันวันละ​ 3​ เวลา  โดยแจกจ่ายพร้อมกับน้ำดื่มและสิ่งอุปโภคบริโภคอื่นๆที่จำเป็นอีกจำนวนมาก  ในขณะเดียวกันก็ได้ตั้งโต๊ะเปิดรับบริจาคจากประชาชนที่จะนำสิ่งขิงเข้ามาช่วยสนับสนุนกัน2 จุดด้วยกันคือ  บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอชุมแสง และหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลพันลานโดยที่ผ่านมามีประชาชนให้ความสนใจนำสิ่งของมาร่วมบริจาคกันเป็นจำนวนมาก  ล่าสุดเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์เร่งนำชุดธารน้ำใจเข้าแจกจ่ายให้กับชาวบ้านในพื้นที่ทุกหลังคาเรือนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น
สำหรับชาวบ้านหมู่ที่3 ตำบลพันลาน มีผู้ถูกกักตัวทั้งสิ้น 136 คน จำนวน 56 ครัวเรือน  โดยเริ่มปิดหมู่บ้านกักตัวตั้งแต่วันที่ 27 เมายน 2564ถึงวันที่ 11พฤษภาคม 2564  

ภาพ/ข่าว  อัมพณ จับศรทิพย์









ขับเคลื่อนโดย Blogger.