Header Ads

 


 นครนายก  เจ้าของรถ จยย.จอดรถไว้หน้าร้าน ถูกคนร้ายลักรถ ตรวจสอบกล้องพบผู้ต้องสงสัยเป็นหญิง




ร้านห้องภาพพูลศิลป์จอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าร้านถูกคนร้ายลักหลบหนีไป ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดร้านทองใกล้กันพบผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงที่เข้ามาที่ร้านทองแล้วขับออกไป

ช่วงเย็นเวลา 18.32  น.ของวันที่ 30 เมษายน 2564 ร.ต.อ.กิตติคุณ มีศรีแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุจากนางสาวพรพรรณ สิทธิศักดิ์ อายุ38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 -038/2 ถนนเสนาพินิจ ตำบลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ซึ่งเป็นลูกสาวของร้านห้องภาพพูลศิลป์นครนายก ว่าตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อยามาฮ่า สีดำ ชมพู ขาว ทะเบียน 1 กค 4678 นครนายก ได้ไปที่ร้านซ่อมรถ จากนั้นได้นำมาจอดไว้ที่หน้าร้านแล้วเข้าไปในร้าน  เมื่อถึงเวลา 16.30 น.ตนออกมาหน้าร้านเพื่อจะขับรถเพื่อไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสด แต่ไม่พบรถจักรยานยนต์ของตนแล้ว จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดจากร้านทองที่อยู่ใกล้บ้านพบผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงสวมชุดคล้ายนักศึกษาที่เข้ามาทำธุระในร้านทอง และเป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไป จึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน แจ้งความและให้เจ้าหน้าที่ออกติดตามตัวคนร้ายคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ข่าว สุรชัย ใจบุญ









ขับเคลื่อนโดย Blogger.