Header Ads

 


อุทัยธานี- ผวา!คุณป้าพบหัวกระสุนปืนล่วงตกอยู่ในครัวบ้าน บริเวณแถววัดหาดทรายงาม ม.8 ต.ระบำ อ.ลานสัก


เมื่อเวลา 11 .00.น.ของวันที่ 16 พ.ค.64 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากนายอนุพันธ์ สารสุวรณ์ กำนันตำบลระบำ ว่ามีรอยกระสุนปืนทะลุหลังคาบ้านตรงข้ามกับวัดหาดทรายงาม พร้อมลูกกระสุนปืน1 ลูก ตกอยู่ในครัว หลังจากที่ได้รับแจ้ง ตำรวจสายตรวจพร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปยังบ้าน นางทองดำ ไผ่กอ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145/2 หมู่ 8 ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบรอยกระสุนปืนยิงเข้ามาจากด้านนอกบ้านโดนจั่วข้างหลังคาบ้าน 1 รู และพบรอยทะลุที่หลังคาสังกระสีในครัว 1 รู อยู่ที่ชั้นสองของบนบ้าน ระหว่างนั้นพบหัวกระสุน 1 หัว ไม่ทราบขนาด ตกล่วงอยู่ในครัว เจ้าหน้าที่ได้เก็บหัวกระสุนไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบ

จากการสอบถามนางทองดำ ไผ่กอ เล่าว่า ตนเองมีอาชีพทำไร่ทำนาและถ้าว่างก็จะทำขนมออกมาขายตามหมู่บ้าน ได้เล่าว่าทางตนเองและชาวบ้านได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด เวลา 21.00.-22.00.น ของวันที่ 12 พ.ค.54 แถวบริเวณหน้าวัดหาดทรายงาม ต.ระบำ อ.ลานสัก ซึ่งบ้านของตนเองนั้นอยู่ตรงข้ามกับวัด แต่ก็ไม่เห็นตัวคนยิง แต่มีชาวบ้านได้พูดกันว่า หลังจากที่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นแล้ว เห็นชายซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ฮ้อ มากัน 2 คน เห็นแต่คนซ้อนหลังใส่เสื้อสีขาว โพกหัวสีแดง ขับรถผ่านหน้าวัดหาดทรายงามหนีออกไปทางถนนใหญ่ แต่ชาวบ้านยังไม่สันนิษฐานว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจะเป็นผู้ก่อเหตุ ต่อมาก็ได้แจ้งไปยังกำนันบ้านหาดทรายงาม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ลงมายังที่เกิดเหตุช่วงเวลา 22.00.น แต่ไม่พบร่องรอยกระสุน หรือปลอกกระสุนปืนล่วงแถวบริเวณหน้าวัดหาดทรายงาม.กระทั้งเวลาก็ล่วงเลยไป ล่าสุด ของวันที่ 15 พ.ค.64 ช่วงเวลา 21.00.น.ตนเองได้นอนที่ชั้นบนบ้าน จู่ๆเห็นแสงเดือนทะลุส่องลงมาจากบนฟ้า ตนเองสงสัยจึงได้ลุกขึ้นไปดู เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยมีแสงทะลุส่องลงมา ตนเองถึงกับผงะ แถบเป็นลม เห็นรอยคล้ายกระสุนปืน และพบหัวกระสุนปืนอยู่บริเวณใกล้กัน จึงได้นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งกำนันตำบลระบำอีกครั้ง ว่าที่ได้ยินเสียงคล้ายปืนหลายวันก่อน พบหัวกระสุนปืนตกล่วงอยู่ที่บ้านของตนเอง ทั้งนี้ตนเองยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองไม่เคยมีปัญหากับคนในหมู่บ้าน และก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร จนทำให้กับมาปองร้ายกันในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามบริเวณใกล้เคียงรอบหมู่บ้าน เพื่อหาตัวคนก่อเหตุมาสอบปากคำจากการก่อเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี







 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.