Header Ads

 


 ชุมพร -  เทศบาลเมืองชุมพร แจกทอง และ จักรยานยนต์พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวนมาก 



    นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองชุมพร รณรงค์ การฉีดวัคซีน เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้พี่น้องในเขตเทศบาลเมืองชุมพรได้กลับมาใช้ชีวิตปกติได้  โดยจัดให้มีการลุ้นรางวัลของประชาชน หลังฉีดวัคซีนป้องโควิด - 19 เข็มแรกในพื้นที่ทุกคน

     วันที่ 24 พฤษภาคม 2564  เวลา 11.30 น. ณ ลานอเนกประสงค์ หน้าสำนักเทศบาลเมืองชุมพร  จัดกิจกรรมรณรงค์ เชิญชวนประบาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด - 19 เขตเทศบาลเมืองชุมพร โดยเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเพื่อนร่วมลุ้นรางวัลในครั้งนี้ โดยของรางวัลที่นำมาให้ประชาชนลุ้นในครั้งนี้ไดแก่ ทองคำ และ จักรยานยนต์พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวนมาก  ได้รับความอนุเคราะห์จากภาพเอกชนในพื้นที่เทศบาลเมืองชุมพร โดยมี นายอำพัน มากอำไพ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลท่ายาง กิจกรรมในครั้งนี้ ที่จะมอบให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนรับวัควัคซีนป้องโควิด - 19 ในวันนี้มีผู้เข้าร่วม สมาชิกเทศเทศบาลเมืองชุมพร ,ผู้บริหารเทศบาลเมืองชุมพร ผู้นำชุมชนและ อสม.ชุมชนเข้าร่วมงาน 

       นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองชุมพร กล่าว การฉีดวัคซีน เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้พี่น้องในเขตเทศบาลเมืองชุมพรได้กลับมาใช้ชีวิตปกติได้ เพราะวันนี้เราต้องระมัดระวังเพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด - 19 และยังมีคนอีกหลายคนในครอบครัวรอเราอยู่ที่บ้าน ทำมาหากินก็ยากลำบาก ประชาชนก็ได้รับความเดือดร้อนกันทั้งนั้น  ดังนั้น การฉีดวัคซีนป้องกันโควิด - 19 เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด พี่น้องประชาชนต้องร่วมใจกันฉีดให้มากที่สุดและเร็วที่สุด เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประชากรชุมพร ประชาชนไม่ต้องอยู่อย่างยากลำบากอีกต่อไป 

        นายธีระ อนันตเสรีวิทยา ผวจ.ชุมพร กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้ต้องขอขอบคุณ นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพรและคณะแทนพี่น้องประชาชนชุมพร เพราะหากเราฉีดวัคซีนกันมากๆ พี่น้องประชาชนในจังหวัดชุมพร ก็จะเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ โดยปกติเราจะต้องฉีดให้ได้กว่า 70 % ของประชากรทั้งหมด ซึ่งชุมพรเรามีประชากรประมาณ 5 แสนคน และถ้าเราสามารถฉีดได้กว่า 3 แสนคนเศษ ชุมพรเราจะเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อจะได้ช่วยกันพลิกฟื้นเศรษฐกิจของจังหวัดชุมพรขึ้นมาได้อย่างแน่นอน และขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดชุมพรเข้าการฉีดวัคซีนป้องโควิด - 19 เข็ม เพราะประเทศไทยเราได้ทำการฉีดวัคซีนป้องโควิด - 19 เข็ม เป็นจำนวนนับ ล้านคนแล้วและไม่มีใครเสียชีวิตจากการรับวัคซีนป้องโควิด - 19 ของทางรัฐบาลจัดหาให้ และให้เข้ารับวัคซีนป้องโควิด - 19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประชากรชุมพร

ธนากร โกศลเมธี รายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514







ขับเคลื่อนโดย Blogger.