Header Ads

 


ชลบุรี - พระอาจารย์จ่อย เห็นใจชาวบ้านเดือดร้อนช่วงโควิด-19 แจกข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำตาลทราย 100 ชุด ช่วยเหลือชาวป่ายุบสัตหีบ


เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (7 พ.ค.64) ที่บริเวณวัดป่ายุบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครูเกษมกิตติโสภณ รักษาการเจ้าอาวาสวัดป่ายุบ แจกอาหารช่วยเหลือชาวบ้านป่ายุบ จำนวน 100 ชุด เเนื่องจากเห็นชาวบ้านเดือดร้อนในการดำรงชีพและได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ระบาดในรอบที่ 3 นี้ โดยพระอาจารย์ท่านเป็นห่วงและเห็นใจชาวบ้าน เนื่องจากบางครอบครัวไม่สามารถประกอบอาชีพเหมือนเช่นปกติได้ ทำให้ไม่มีรายได้เข้ามาจุนเจือครอบครัว

        ซึ่งในวันนี้พระอาจารย์จ่อย ได้มอบหมายให้ นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ ไวยาวัจกรวัดป่ายุบ และยังเป็นนายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ที่เพิ่งรับตำแหน่งมาหมาดๆ เป็นประธานในการแจกของ รวมทั้ง นายอัครพล แสงศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.สัตหีบ และเจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆ ร่วมแจก โดยได้จัดสิ่งของเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในครั้งนี้แจกให้กับประชาชน อาทิ ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำตาลทราย เพื่อใช้ประกอบอาหารเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงนี้ นอกจากนี้ยังได้แจกพัดลมอีกจำนวน 5 ตัว เป็นพิเศษสำหรับคนที่จับสลากที่มีลายเซ็นต์พระอาจารย์จ่อยด้วย

ภาพ/ข่าว  สมนึก เชื้อสนุก 












 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.