Header Ads

 


โรงแรมชี้แจงไม่เกี่ยวข้องผับต้นตอระบาดโควิด-19


เจ้าหน้าที่โรงแรมพาราดิโซ จังหวัดนครสวรรค์  ออกชี้แจงทำความเข้าใจให้กับประชาชนรับทราบหลังมีกระแสข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ชาวนครสวรรค์ว่าโรงแรมนั้นเป็นสถานที่เกี่ยวข้องกับผู้ติดเชื้อ covid-19 และลอกใหม่ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้โรงแรมได้รับผลกระทบจากการยกเลิกจองห้องพักจำนวนมาก 

จากการเปิดเผยของนางวิมลรัตน์  อภัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด โรงแรมพาราดิสโซ่ระบุว่า กรณีที่พบผู้ติดเชื้อ covid-19 จากสถานบันเทิงที่อยู่ติดกับอาคารของโรงแรม  ยืนยันว่าสถานบันเทิงดังกล่าวเป็นคนละส่วนกับทางโรงแรม  เนื่องจากผู้ประกอบการได้เช่าพื้นที่ทำธุรกิจเปิดผับและคาราโอเกะ โดยเป็นคนละส่วนและคนละเจ้าของกับทางโรงแรมพาราดิสโซ  ในเบื้องต้นระบุว่า เท่าที่สังเกตเห็นทางผับและร้านคาราโอเกะดังกล่าวได้เปิดให้บริการ  และปิดตามเวลาที่กฎหมายกำหนด  ซึ่งอาจจะมีบางช่วงเวลาที่ยังมีลูกค้านั่งต่อหลังร้านปิด  แต่ก็ใช้เวลาไม่นานมากนัก  

ในขณะส่วนของโรงแรมนั้นตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อ covid-19 ก็ได้มีการวางมาตรการอย่างเข้มข้น  ทั้งการใช้แอพพลิเคชั่นไทยชนะ การตรวจวัดอุณหภูมิผู้เข้ามาในโรงแรม   การบังคับให้สวมหน้ากากอนามัยและการเข้าออกเพียงทางเดียว ยังเป็นมาตรการเข้มข้นที่ทางโรงแรมใช้มาอย่างต่อเนื่อง







ภาพ/ข่าว ต้อย​ รอบ​รั้ว​ ภูธร​

ขับเคลื่อนโดย Blogger.