Header Ads

 


เสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ 1 ราย


          เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 30 มีนาคม 2564 เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟส่องสว่าง บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.หนองบัว ทางหลวงหมายเลข 225 หนองบัว-ชัยภูมิ สมาคมกู้ภัยอำเภอหนองบัว พร้อมด้วยร้อยเวร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัว แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัว ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน ฟ 2407 สุพรรณบุรี ชนกับเสาไฟฟ้าและถังขยะได้รับความเสียหายส่วนหน้าของรถพังยับข้างๆ รถจักรยนต์พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายทราบชื่อต่อมา นายธนากร มาตะราด อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/10 หมู่ 2 ต.หนองบัว อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ 

          จากคำบอกเล่าประชาชนในบริเวณที่เกิดเหตุในเบี้องต้น บอกว่าได้มีรถเก๋งส่วนบุคคลไม่ทราบทะเบียนได้กลับรถกระทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ซึ่งผู้เสียชีวิตขับมาทางตรงเบรคไม่ทัน ทำให้เสียรถหลักไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างกับถังขยะและเตาปิ้งไก่ย่างอย่างแรง เป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ โดยสมาคมกู้ภัยอำเภอหนองบัว ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลหนองบัวในเวลาต่อไป

          ส่วนด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำประชาชนรอบๆทึ่เกิดเหตุและจะทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ขาว  สมาคมกู้ภัยอำเภอหนองบัว-ภคพล ครองสิน







ขับเคลื่อนโดย Blogger.