Header Ads

 


อุทัยธานี- หลวงพ่อตี๋โด่งดังปลัดขิก!! ร่วมงานทำบุญวันพระ นำของวัตถุมงคลมาแจกให้ลูกศิษย์นำไปบูชา ณ วัดประดู่ยืน อ.ลานสัก 5 ก.พ.64


เมื่อเวลา 07.00..น.ของวันที่ 5 ก.พ.64 พระครูสมศักดิ์ ยติโก หรือหลวงพ่อตี๋ เจ้าตำหรับปลัดขิกชื่อดังแห่งวัดโกรกลึก ตำบลน้ำรอบ อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ได้มาร่วมทำบุญวันพระ แรม 8 ค่ำ เดือน 3 ปีชวด ณ วัดประดู่ยืน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี โดยมีพระครูอุทัยวิริยสุนทร เจ้าอาวาสวัดประดู่ยืน เจ้าคณะอำเภอลานสัก 

หลังจากทำบุญวันพระที่วัด ครั้งนี้ประชาชน ที่ชื่นชอบเครื่องรางของขลัง ต่างทยอยมารับ ไม้มงคลซึ่งทำเป็นปลัดขิก  จากหลวงพ่อตี๋ เพื่อนำไปหนุนดวง เสริมสร้างโชคลาภการค้าขาย เชื่อกันว่ามีพุทธคุณให้กับพ่อค้า แม่ค้า นิยมบูชากันมาก บางคนก็จะนำไปบูชาเพื่อพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มองไม่เห็น เพื่อช่วยเสริมบารมี มีโชคลาภดึงดูดทรัพย์สินเงินทองเข้ากระเป๋านั้นเอง

อีกทั้งยังมีสากมงคลที่เป็นนิยมกันมากตามร้านส้มตำ นำไปวางไว้หน้าร้าน เชื่อกันว่าขายดิบขายดี และของวัตถุมงคลอีกมากมาย พร้อมกับมีการเจิมหน้าผาก  เสริมเมตตาค้าขายดี หรือสิ่งของที่เราอยากให้เจิม เช่น กระเป๋าสตางค์ มือถือ เพื่อเป็นสิริมงคลค้าคายร่ำรวยมีโชคมีลาภนั้นเอง ทั้งนี้ประชาชนที่มาร่วมทำบุญที่วัดต่างกันได้บุญกันถ้วนหน้า ไม่พอยังได้วัตถุมงคลจากหลวงพ่อตี๋ไปบูชาค้าขายอีกด้วย






ภาพ-ข่าว สำเนา ทองศรี 




ขับเคลื่อนโดย Blogger.