Header Ads

 


ระยอง-อดีต สจ.สุจินต์ ลงสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลทับมา ได้เบอร์ 2 กองเชียร์ ออฟโรด คึกคัก


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 12 ก.พ.2564 ที่เทศบาลตำบลทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเรวีญา ขจิตเนติธรรม ปลัดเทศบาลตำบลทับมา ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งเทศบาลตำบลทับมา ชี้แจงขั้นตอนการรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลทับมาให้ผู้สมัครได้รับทราบตามที่ กกต.เปิดรับสมัครเลือกตั้งฯ ระหว่างวันที่ 8-12 ก.พ.2564 วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการรับสมัคร โดยบรรยากาศกองเชียร์ ออฟโรด  เป็นไปอย่างคึกคัก มีบรรดากองเชียร์มาให้กำลังใจจำนวนมาก วันนี้วันสุดท้าย มีผู้มาสมัครนายกเทศนตรีคนเดียว คือ นายสุจินต์ สาครเสถียร อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง 2 สมัย อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทับมา ได้ เบอร์ 2

นายสุจินต์ กล่าวว่า ที่ตนเองลงสมัครเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีตำบลทับมา ในครั้งนี้ เพราะต้องการให้พี่น้องชาวตำบลทับมา มีทางเลือก ลดการผูกขาด อยากเห็นความเปลี่ยนแปลง พร้อมเปิดตัวทีมผู้บริหารที่มีความรู้ความสามารถเร็วๆนี้ ตนเองอยู่ในแวดวงการเมืองมานาน มีประสบการณ์ มีความพร้อมจะพัฒนาตำบลทับมา ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป วันนี้เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย เป็นช่วงเทศกาลตรุษจีน จึงมาลงสมัครในวันนี้ และลงพื้นที่หาเสียงต่อไป ทีมมาพร้อมสู้อย่างเต็มกำลัง ขอโอกาสพี่น้องชาวทับมา เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับประชาชนในพื้นที่เป็นผู้ตัดสิน  โดยการเลือกตั้งจะมีขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค.64 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

ขอเชิญชวนชาวตำบลทับมา ที่รักชาติ รักประชาธิปไตย พร้อมใจออกไปใช้สิทธิ์ เลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลทับมา และ นายกเทศมนตรีตำบลทับมา






ภาพ/ข่าว ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน


ขับเคลื่อนโดย Blogger.