Header Ads

 


นนทบุรี - รองผบช.ภาค1แถลงโครงการปักกลดช่วยต.ร.จับกัญชา125 ก.ก.มูลค่าเกือบล้าน


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7  ก.พ.64 พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร รองผบช.ภ.1พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ. จิรายุส วานิซคูล ผกก.สืบสวน ภ.จว.นนทบุรี และเจ้าหน้ที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายอัษฎางค์ พักสุข อายุ 23 ปี ที่อยู่ 16 ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรีพร้อมด้วยของกลาง1.กัญชาอัดแท่ง จำนวน 125 ก็โลกรัมโดยกล่าวหาว่า"มีไว้ในครอบครองยาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) เพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย" 

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 64 เวลาประมาณ 16.30 น.ตามโครงการ"ประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติต หรือ โครงการปักกลด" ของพลตำรวจโทอำพล บัวรับพร

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 และควบคุมการปฏิบัติโดย พลตำรวจตรี สุรพล เปรมบุตร รองผู้

ตำรวจภูรภาค1 ได้ดำเนินการให้ทางเจ้าหน้าที่ ลงในพื้นที่เข้าไปฝังตัวอยู่ในชุมชนทำให้ได้รับทราบข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ ที่ปักกลดว่า ในพื้นที่ ต.คลองพะอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีการลักลอบซื้อขายยาเสพติด จึงได้ส่งข้อมูลให้ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูรจัหวัดนนทบุรี ไปทำการสืบสวน จนกระทั่งทราบว่าจะมีนายอัษฎางค์ ฟักสุข ผู้ต้องหาทำการลักลอบซื้อชายยาเสพติดที่บริเวณบ้านเลขที่ 79/1หมู่ 6 ตำบล คลองอุดม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงได้นำกำลังข้าทำการตรวจสอบและวางแผนจับกุม พร้อมด้วยของกลาง กัญซาอัดแท่ง จำนวน 125  กิโลกรัม โดยจับกุมและพบของกลางที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าวขณะเข้าจับกุมคนร้ายไหวตัวทันกำลังจะขึ้นรถหนี จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

ทางด้านพล.ต.ต.สุรพลกล่าวว่าผู้ต้องหาสารภาพว่าได้ซื้อกัญชามาจากเอเย่นในราคาก.ก.ละ 4,500 บาทนำมาขายให้กับชาวบ้านย่านคลองพระอุดมราคากิโลกรัมละ 5,000 บาทเบื้องต้นรู้ตัวเอเย่นที่นำกัญชามาจำหน่ายให้กับ

นายอัษฎางค์แล้วอยู่ระหว่างติดตามตัว 





ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต


ขับเคลื่อนโดย Blogger.